Én vàng Kiều Ngân thay đổi hình tượng, khoe làn da nâu

Sau khi công bố đảm nhiệm vai trò Giám đốc của Fashion TV, kênh thời trang nổi tiếng quốc tế tại Việt Nam.

Én vàng, Hoa Hậu Kiều Ngân bắt đầu những chuỗi ngày tăng tốc và thử thách bản thân nhiều hơn để có thể chinh phục và đến gần được khán giả hơn nữa.

Kiều Ngân nhuộm da nâu, gợi cảm hết nấc trong thiết kế của Công Trí. Ảnh: NVCC

Rủ bỏ hình ảnh trong sáng, tiểu thư, ngọt ngào, Kiều Ngân khiến công chúng thích thú khi trình làng một bộ ảnh táo bạo, mạnh mẽ, đậm chất thời trang với làn da nâu cực kỳ nóng bỏng và khỏe khoắn.

Hiện tại Én vàng Kiều Ngân đang tập trung thời gian để cố gắng đảm nhiệm tốt vai trò giám đốc của Fashion TV mà mình vừa được nhận. Đồng thời cô cố gắng hoàn thiện hình ảnh của bản thân mỗi ngày để có thể xứng đáng trở thành một icon thời trang trong lòng khán giả và người hâm mộ.

Kiều Ngân khoe trọn đường cong hoàn hảo, làn da nâu khỏe khoắn trong bộ ảnh mới.

Với bộ ảnh lần này, Kiều Ngân cho biết, cô muốn mang tặng cho các khán giả tinh thần tự do, phóng khoáng và những cá tính vốn sẵn có từ trong chính bản thân mình, nhưng chưa từng được bộc lộ trước đây.

Trái với hình ảnh của một hoa hậu thường ngày, Kiều Ngân đã có những phần tạo dáng hết sức nóng bỏng và táo bạo trong bộ ảnh này.

Từ những cú xoay người, những kiểu pose hờ hững khoe trọn ba vòng hoàn hảo cho đến ánh mắt như hớp hồn người đối diện, mọi thứ đều tạo nên một tổng thể trọn vẹn khiến người xem không thể dứt mắt khỏe.

Ngoài ra, với kinh nghiệm cũng như khả năng diễn xuất trước ống kính, Kiều Ngân cũng đã tận dụng tối đa được lợi thế của những đường cắt táo bạo trong các bộ trang phục mà mình khoác lên người. Những trang phục này vừa tạo ra cảm giác hờ hững, quyến rũ mà lại vừa có chút gì đó rất kiêu kỳ, lạnh lùng.

Điều này một phần có được cũng nhờ sự hỗ trợ đắc lực của stylist Kye, người đã chọn cho Kiều Ngân những thiết kế mang tính bay bổng, gợi cảm, mang đậm tinh thần thời trang cao cấp.

Bật mí kế hoạch thay đổi hình ảnh, thử thách bản thân sau khi đảm nhận vị trí mới.

Bên cạnh công việc, cuộc sống cá nhân và tình cảm cùng với người yêu Tronie cũng là một khía cạnh quan trọng mà Kiều Ngân luôn cố gắng dành thời gian để chăm sóc, chu toàn.

Kiều Ngân cho biết trong thời gian tới, có thể cô và Tronie sẽ đi du lịch trong nước để thư giãn tinh thần, thoải mái đầu óc, sau đó sẽ bắt đầu cùng nhau tăng tốc trong công việc.

Hiện tại, trong tình cảm và cuộc sống chung, cả Kiều Ngân lẫn Tronie đều có rất nhiều mong muốn. Cả hai đều biết là bản thân mình sẽ còn phải cố gắng rất nhiều nữa thì mới đủ.

Nàng hậu cho biết cả mình và người yêu đều không nề hà chuyện cực khổ, mệt nhọc, miễn là luôn có nhau và chia sẻ cùng nhau để vượt qua khó khăn là đủ. 

H’Hen Niê giúp Kiều Ngân thắng quán quân Én Vàng
H’Hen Niê giúp Kiều Ngân thắng quán quân Én Vàng
(PLO)- Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ năm 2015 Kiều Ngân đã trở thành quán quân sân chơi người dẫn chương trình Én Vàng trong đêm chung kết tối 10-2 tại TP.HCM với phần hỗ trợ của H’Hen Niê.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm