Elly Trần vẫn không hổ danh là nữ hoàng nóng bỏng nhất showbiz

Là một trong những hot girl đời đầu, Elly Trần hiện đã là mẹ của hai nhóc tì là Cadie Mộc Trà (5 tuổi) và  Alfie Túc Mạch (3 tuổi). Dù vậy, cô nàng này vẫn chưa bao giờ khiến người ta thôi trầm trồ về vóc dáng ngày càng gợi cảm của mình. Trong bộ ảnh mới nhất, bà mẹ hai con khoe đường cong với những bộ bodysuit vô cùng nóng bỏng cùng những tư thế tạo dáng trên xe hơi có thể nói là sexy hết nấc. Những mẫu bodysuit này được Elly Trần khéo kéo lết hợp cùng áo khoác lông hay những phụ kiện như tất cao, kính mát, dây chuyền... càng góp phần tạo nên nét sang trọng, cá tính.
Elly Trần cho biết chưa bao giờ cô hài lòng về thân hình của mình như lúc này, thậm chí còn hơn cả thời trẻ. Khi được hỏi là mẹ của hai đứa con thì có ngại không khi chụp những bộ ảnh gợi cảm, Elly Trần tự tin khẳng định rằng không, tôi cho rằng phụ nữ chỉ sợ không còn đẹp thôi, chứ còn đẹp thì khoe được cũng tốt mà.

Elly Trần vẫn không hổ danh là nữ hoàng nóng bỏng nhất showbiz ảnh 2

Trước đó không lâu, Elly Trần từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi bị cho là nằm trong số những mỹ nhân photoshop đến méo tường. Cô cho rằng em là chúa ghét background lộn xộn nên thường là ly, chai, lọ, tách, bụi bặm, con kiến, mạng nhện, logo... đều được em quét sạch ra khỏi tấm hình à. Mà phần đó còn mất nhiều thời gian hơn em cần phải touch đến người em nữa. Mấy năm trở lại đây em thấy hài lòng với người ngợm của mình dữ lắm nên em chụp hay thích để nguyên bản và add màu vào cho nghệ thôi các mẹ à.

Elly Trần vẫn không hổ danh là nữ hoàng nóng bỏng nhất showbiz ảnh 3

Elly Trần cho biết nhiều người gợi ý cô nên chụp ảnh nude làm kỷ niệm vì thời gian trôi qua không lấy lại được thanh xuân và vóc dáng nên cô đang cân nhắc việc này. "Trước giờ, tôi đều nói nguyên tắc của mình là không chụp ảnh nude nhưng bây giờ tôi đang nghiêm túc suy nghĩ về việc đó".

Elly Trần vẫn không hổ danh là nữ hoàng nóng bỏng nhất showbiz ảnh 4

Elly Trần vẫn không hổ danh là nữ hoàng nóng bỏng nhất showbiz ảnh 5

Khi được hỏi bộ ảnh có liên quan đến một dự án phim hay một MV nào đó mà Elly bí mật chuẩn bị thời gian, người đẹp cho biết bộ ảnh cũng có chút liên quan nhưng chưa phải chính thức vì dự án chính thức còn gay cấn hơn nhiều. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm