Đưa văn hoá truyền thống, đương đại lên trang phục áo dài

Đây là bộ ảnh nằm trong dự án nghệ thuật, đưa văn hoá truyền thống và đương đại lên trang phục áo dài của ê-kíp stylist Thiều Ngọc và nhiếp ảnh gia Zim Lục.

“Từ gương mặt đến phong thái của chị Đinh Hiền Anh đều có nét quý phái nên tôi đã chọn hoa sen làm ý tưởng xuyên suốt trong bộ ảnh. Tôi thiết kế những bộ áo dài riêng phù hợp với nét đẹp của chị, đồng thời kết hợp với cách make-up, làm tóc và phụ kiện để chị có thể hoá thân thành mỹ nhân thời xưa” - stylist Thiều Ngọc cho hay.

Dự kiến sau khi hoàn thiện, ê-kíp sẽ tổ chức triển lãm bộ sưu tập áo dài, ảnh và tranh sơn mài chuyển thể từ ảnh để tôn vinh văn hoá truyền thống.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh thổ lộ, chị không mất quá nhiều thời gian để thực hiện bộ ảnh bởi những biểu cảm trước ống kính là chính con người nội tâm của chị.

Cũng trong dịp tròn 42 tuổi, Đinh Hiền Anh còn được nhạc sĩ Lê Anh Thuỷ tặng riêng ca khúc. Trong lời bài hát, nhạc sĩ Lê Anh Thuỷ sử dụng tên những tác phẩm anh từng viết riêng cho Đinh Hiền Anh như Liễu, E ấp, Mộng mị, Trăng buông và một số tên ca khúc khác.

Ngày 29-6 chính là sinh nhật của Đinh Hiền Anh. Nữ ca sĩ cho biết, chị đón tuổi mới ở bên gia đình, chứ không tổ chức tiệc hoành tráng. Tuy vậy, chị rất hạnh phúc khi nhận được nhiều lời chúc và hoa từ các đồng nghiệp, khán giả.

Dự kiến, sắp tới đây Đinh Hiền Anh sẽ giới thiệu đến khán giả dự án Sắc gồm 3CD và 1DVD với màu sắc trữ tình sâu lắng làm chủ đạo.

Thông qua dự án, chị muốn gửi gắm thông điệp phụ nữ trong thời hiện đại có thể làm tất cả mọi thứ, không cần phải phụ thuộc vào cánh mày râu nên hãy sống đẹp, yêu cái đẹp, hướng tới sự hoàn mỹ.

Một số hình ảnh trong bộ sưu tập

Đưa văn hoá truyền thống, đương đại lên trang phục áo dài ảnh 3

Đưa văn hoá truyền thống, đương đại lên trang phục áo dài ảnh 4

Đưa văn hoá truyền thống, đương đại lên trang phục áo dài ảnh 5

Đưa văn hoá truyền thống, đương đại lên trang phục áo dài ảnh 6

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm