Đoan Trang chất lừ dưới ống kính của một du học sinh

Đoan Trang rất có thế mạnh về phong cách thời trang streetstyle, nhất là những bộ trang phục được phối cho thời tiết se lạnh. Giải mã điều này, ta có thể nhìn thấy cách phối đồ rất độc đáo giữa nhung, lụa, đũi... với nhau, và cách cô chơi màu cũng khá ấn tượng. Đoan Trang có làn da nâu nên cô tập trung vào các tông màu mạnh, nổi bật kết hợp cùng các phụ kiện lạ mắt, và không thể thiếu bốt cao cùng những chiếc mắt kiếng thân thuộc của Gentle Monster tạo nên một tổng thể Á Đông vừa nền nã vừa gai góc, mang lại vẻ đẹp không lẫn vào ai được.

Đoan Trang chất lừ dưới ống kính của một du học sinh ảnh 1
Bộ ảnh thời trang rất đặc biệt này của Đoan Trang được một người em tên là Lê Nhâm Quý, hiện là du học sinh ngành điện ảnh ở Nhật chụp làm kỉ niệm.

Là một sinh viên giỏi vì vừa học vừa được trải nghiệm nhiều bên ngoài nên Quý có được sự tinh nhạy của một tay săn ảnh chuyên nghiệp. Đoan Trang đánh giá Quý có phong cách chụp gần giống như Cao Trung Hiếu em trai cô, nên dù chỉ mới kết hợp làm việc lần thứ hai sau nhiều năm gặp lại nhưng hai chị em phối hợp khá ăn ý và hoàn tất bộ ảnh khá nhanh trong một buổi sáng đẹp trời qua nhiều địa điểm khác nhau ở Tokyo.

Đoan Trang chất lừ dưới ống kính của một du học sinh ảnh 2
Đoan Trang

Bộ đỏ chụp tại một con phố đậm nét Nhật Bản, nơi có những hàng quán địa phương vô cùng ấm cúng, và được trang trí rất truyền thống Nhật Bản. Bộ trang phục này Đoan Trang "sắm" cho mình trong một lần đi du lịch tại Estonia, Bắc Âu. Được kết hợp khéo léo với boot đen và kiếng đen của Gentle Monster.

Đoan Trang chất lừ dưới ống kính của một du học sinh ảnh 4

Bộ đen là chiếc đầm theo phong cách Nhật, chất liệu đũi, được kết hợp khéo léo với chiếc áo kimono lụa xanh ngọc mà Đoan Trang rất yêu thích của nhà thiết kế Li Lam, cùng trang sức và phụ kiện tone sur tone tạo nên một bức tranh rất Á Đông, vừa sang trọng mỹ miều, nhưng cũng vô cùng cá tính. Cũng có thể thấy Đoan Trang là một big fan của nhà mốt lớn Dolce Gabbana. Nếu để ý sẽ thấy Đoan Trang có trên mười chiếc túi Sicily màu sắc và kích cỡ khác nhau được cô phối hợp rất ăn ý trong hầu hết tất cả các trang phục của mình, từ đời thường đến đến sự kiện. Bộ trang phục đen được chụp tại làng cổ Koedo, Tokyo, Nhật Bản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm