Đỗ Hà được dự đoán lọt tốp 10 Miss World 2021

Missosology- một trong những trang tin uy tín hàng đầu thế giới về các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới đã công bố bảng xếp hạng First Hot Picks về Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà bất ngờ được xếp ở vị trí thứ 10 trong tốp những Hoa Hậu có khả năng giành vương miện nhất cho đến thời điểm hiện tại. Điều đáng nói, đại diện Việt Nam là một trong hai người đẹp duy nhất của châu Á (Vị trí thứ 3 thuộc về Indonesia).

Đỗ Thị Hà được Missosology chúc mừng khi đăng quang.

Hoạt động đưa ra những bảng xếp hạng đại diện xuất sắc hàng tuần được coi là một hoạt động thường xuyên của trang Missosology hằng năm khi Miss World rục rịch khởi động.

Bảng xếp hạng này được dựa trên sự bình chọn của những chuyên gia hàng đầu về hoa hậu trên thế giới và thường có độ chính xác khá cao. Thông tin này có lẽ là một tín hiệu đáng mừng cho Đỗ Hà khi mà Miss World sẽ chính thức diễn ra. 

Bảng xếp hạng trên Missosology.

Các thí sinh khác được Missosology bình chọn vào tốp 10 gồm Nam Phi, Venezuela, Indonesia, Tanzania, Cộng hòa Séc, Nicaragua, Canada, Ba Lan, Tây Ban Nha .

Danh sách này sẽ có sự thay đổi và liên tục được cập nhật đến khi cuộc thi chính thức diễn ra và đến trước thềm đêm Chung Kết. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại sự kiện.

Cuộc thi Miss World diễn ra năm 2021 với sự tham gia của nhiều người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới. Không ít mỹ nhân là đối thủ của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Hà đã lộ diện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm