Diễn viên Khánh Huyền: 'Tìm hiểu kỹ khi can thiệp lên mặt'

Có được một làn da căng bóng, mịn màng bất chấp tuổi tác là ao ước của nhiều chị em, nhất là phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Tuy nhiên, càng lớn tuổi, chăm sóc da không đúng cách cộng thêm những áp lực trong công việc, cuộc sống khiến làn da của các chị em gặp phải tình trạng chảy xệ, thiếu sự đàn hồi.

Khánh Huyền khá quan tâm, lo lắng đến việc chăm sóc làn da của mình diễn khi ở ngấp ngưỡng tuổi 50. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết mình không quá áp lực về việc “bảo quản” nhan sắc đến mức phải can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

“Tôi có may mắn được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. Ai cũng phải già đi nên chủ yếu mình sống vui, sống khoẻ, sống tích cực là được rồi” - Khánh Huyền cho hay. Ảnh: CTCC

Bàn về việc nhiều chị em tìm đến phương pháp căng chỉ da mặt để níu kéo tuổi xuân thì Khánh Huyền thẳng thắn chia sẻ: “Tôi thấy việc làm đẹp không sai nhưng khi có ý định can thiệp bằng bất cứ phương pháp gì lên mặt thì các bạn cũng phải tìm hiểu kỹ”.

Bác sĩ Lê Xuân Hiệp, chuyên gia thẩm mỹ của bệnh viện Sao Hàn, cho biết: “Căng chỉ collagen là biện pháp ít xâm lấn nhất trong tất cả những phương pháp làm đẹp dao kéo nhưng có hiệu quả nhanh chóng nhất”.

Bác sĩ Lê Xuân Hiệp chia sẻ: "Những biện pháp căng chỉ khác với vết thương hở sẽ dễ gây biến chứng, nhiễm trùng, thời gian khôi phục cũng lâu hơn nên chị em có thể cân nhắc khi thực hiện căng chỉ bằng collagen để nhanh đạt được hiệu quả" .

Có khá nhiều ưu điểm như vậy nhưng MC Khánh Huyền cho hay: “Bất kỳ phương pháp nào cũng sẽ có ưu điểm lẫn nhược điểm nên phái đẹp cần tìm hiểu kỹ, chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện”.

Bác sĩ Lê Xuân Hiệp đồng tình với quan điểm này, ưu điểm của biện pháp này là có thể can thiệp từ 25 tuổi trở lên để hạn chế sự lão hoá, cơ mặt chảy xệ.

Bác sĩ Lê Xuân Hiệp lưu ý rằng những ai có ý định căng chỉ da mặt collagen nên tìm đến những trung tâm được cấp phép, có uy tín để không phải “tiền mất tật mang”.

Chia sẻ bí kíp, Khánh Huyền cho biết để có thể luôn duy trì một làn da căng bóng, tràn đầy sức sống mà không phải can thiệp dao kéo chính là tạo thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh.

Ngủ đủ giấc, tập thể dục đều đặn, uống đủ nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh và những thực phẩm có chứa collagen bao giờ cũng là những “tips” bắt buộc phái đẹp phải ghi nhớ nếu muốn giảm thiểu sự lão hoá.

Bí kíp giữ thanh xuân lên sóng 14 giờ 50 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm