Diễm My 9X cực xinh đẹp trong trang phục hoàng tộc

Phượng Khấu là dự án phim cung đấu đầu tiên của Việt. Diễm My 9X sẽ vào vai Thái tử phi đóng cặp cùng nam diễn viên – ca sĩ điển trai Jun Phạm, anh hóa thân thành nhân vật Thái tử Hồng Nhậm, người nối dõi vua Thiệu Trị sau khi ông băng hà trong phim.

Phượng Khấu còn có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ đình đám như: Thành Lộc, Hồng Đào, Hồng Vân, Vân Trang, Trịnh Tú Trung, Long Nhật...

Diễm My 9X thần thái đỉnh cao trong phục trang cung đình.

Đặc biệt, sự trở lại của nữ diễn viên Diễm My 9X sau một thời gian vắng bóng cũng khiến khán giả vô cùng háo hức. Từ trước đến nay, Diễm My 9x được biết đến là nữ diễn viên đóng được rất nhiều thể loại phim, trong dự án Phượng Khấu lần này, nữ diễn viên xinh đẹp một lần nữa khiến không ít người có mặt xuýt xoa với bộ trang phục hoàng tộc cung đình. Nam ca sĩ Long Nhật còn nhật xét rằng, trông Diễm My như một cô gái Huế thật sự với thần thái đỉnh cao.

Các diễn viên trong phim Phượng Khấu.

Phần trang phục của Diễm My 9x nói riêng và toàn bộ dàn diễn viên trong phim chiếm hơn 1/3 kinh phí sản xuất. Có thể thấy những chi tiết thêu thùa tỉ mỉ trên chiếc áo hoàng gia màu đỏ cam nổi bật được Diễm My khoác lên người, điểm cộng chính là chiếc mấn màu xanh đội đầu cùng phụ kiện vòng cổ, bông tai ngọc trai cũng tôn lên vẻ đài các của nữ diễn viên. Đây cũng chính là bộ trang phục mà cô đã mặc trong trailer được nhà sản xuất tung ra.

Trong dự án web drama lần này, Diễm My 9X sẽ vào vai Thái tử phi xinh đẹp và duyên dáng – đóng cặp với Jun Phạm. Từ những hình ảnh của trailer, khán giả đang vô cùng thích thú với nụ hôn của cặp đôi. Đặc biệt, với ánh mắt đầy nội tâm ám ảnh cuối cùng ở trailer, có lẽ, người hâm mộ hiện rất hồi hộp với vai trò của Diễm My trong phim.

Diễm My 9X cực xinh đẹp trong trang phục hoàng tộc ảnh 3

Cùng với việc ra mắt dự án mới lần này, Diễm My 9X cũng đã thể hiện được khả năng diễn xuất đa sắc màu của mình qua từng vai diễn. Từ một cô gái hiền lành trong Mỹ nhân kế, một nàng sắc sảo ghê gớm của Gái già lắm chiêu đến nhân vật cá tính, đầy bản sắc và thu hút trong Cô Ba Sài Gòn, khán giả hoàn toàn có thể mong chờ một Diễm My thật đặc biệt ở Phượng Khấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm