Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ rạng ngời trong bộ ảnh Tết

Xuất hiện rạng rỡ trong bộ ảnh Tết là bốn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bao gồm: Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Hoàng My và Á hậu Thuý Vân. Bốn nàng hậu dịu dàng, trang trọng trong trang phục áo dài dân tộc.

Bốn người đẹp Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cùng hội ngộ trong bộ ảnh Tết. Ảnh: Milor Trần.

Nhan sắc của bốn nàng hậu luôn là tâm điểm. Trong đó, Khánh Vân, Thuý Vân ngày càng thăng hạng, sắc sảo, Kim Duyên bị soi do gương mặt có phần thiếu tự nhiên.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ cô đón Tết cùng gia đình tại TP.HCM. Năm qua là một năm khó khăn với dân tộc, nàng hậu hi vọng bước sang năm mới mọi người có thật nhiều sức khỏe để thể vượt qua mọi khó khăn, cùng chung tay vượt qua đại dịch COVID-19. Năm nay cô sẽ  dành nhiều thời gian bên cạnh gia đình và những người thân yêu của mình, hạn chế đến những nơi đông người.

Sau đăng quang, Á hậu Kim Duyên như “lột xác”, cô mạnh mẽ, tự tin và quyến rũ. Tuy nhiên, nhan sắc của chân dài Cần Thơ vẫn khiến nhiều người nghi ngại bởi những biểu cảm trên gương mặt thiếu tự nhiên, có phần đơ cứng. Người đẹp chia sẻ cô dự định sẽ ăn Tết tại quê nhà Cần Thơ. Cô muốn dành nhiều thời gian hơn cùng ba mẹ dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị đón năm mới.

Á hậu Hoàng My sẽ đón Tết tại quê nhà. Sau chương trình Vietnam Why Not, cô có thêm nhiều người bạn mới và lưu giữ được một hành trang kỷ niệm đẹp trong chặng đường thanh xuân. 

Á hậu Thuý Vân năm nay đón năm mới cùng gia đình nhỏ. Sau sinh con, nhan sắc Thuý Vân ngày càng mặn mà. Hiện tại cô đang tạm gác công việc để vun vén chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Hoa hậu Khánh Vân. Ảnh: Milor Trần.

Theo ban tổ chức, bộ ảnh Tết gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay có nhiều điểm khác. Nếu những năm trước, bộ ảnh Tết chọn bối cảnh liên quan đến hoa mai, hoa đào hoặc múa lân thì năm nay, ê-kíp lấy phông nền là lồng đèn Hội An.

Hình ảnh lồng đèn Hội An không chỉ là nét đẹp văn hoá thu hút du khách trong nước và quốc tế mà còn thể hiện thái độ tri ân, trân trọng với các làng nghề truyền thống của dân tộc.

Đây cũng chính là thông điệp mà bộ ảnh Tết muốn truyền tải: vui Tết cổ truyền dân tộc không quên gìn giữ những nét đẹp văn hoá.

Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ ảnh Tết:

Khánh Vân, Thuý Vân và Kim Duyên. Ảnh: Milor Trần.

Á hậu Hoàng My. Ảnh: Milor Trần.

Á hậu Thuý Vân sau sinh con vẫn khiến hội chị em phải ghen tỵ.

Bốn người đẹp cùng hội ngộ trong bộ ảnh Tết. Ảnh: Milor Trần.

Nhiều người nhận xét, dù đứng một mình hay chung cả nhóm thì Kim Duyên vẫn gần như chỉ một nét mặt. Ảnh: Milor Trần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm