Dàn hoa hậu tung bộ album thần tiên tỉ tỉ đốn tim fan hâm mộ

Vừa qua, binh đoàn người đẹp quy tụ nhiều mỹ nhân hào hứng tung loạt ảnh đi du lịch tại thành phố Đà Lạt mộng mơ, với visual tuyệt đỉnh và những hoạt động nhóm thú vị tạo nên kỷ niệm khó quên cho tình bạn đẹp!

Chuyến du lịch toàn visual đỉnh của chóp của hội bạn thân hoa hậu. Ảnh: SV

Không chỉ ủng hộ nhau trong công việc, hội chị em Hoa hậu còn thường cùng nhau đi du lịch để tận hưởng cuộc sống cũng như gắn kết tình cảm. Những khoảnh khắc của chuyến đi tại Đà Lạt của dàn Hậu khiến fan phải trầm trồ khen ngợi và ngưỡng mộ tình bạn đẹp này.

Những khoảnh khắc tại Đà Lạt cực kỳ nên thơ của Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh,… vừa được hé lộ. Cả nhóm đến thành phố sương mù vào giữa tháng 3 và liên tục khuấy đảo thành phố ngàn hoa với những khoảnh khắc sống ảo với nhan sắc đời thường tuyệt đỉnh.

Nhan sắc đời thường tuyệt đỉnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.  

Điều khiến công chúng phải thích thú đó là khoảnh khắc Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh đã có dịp hiếm hoi khoe giọng hát ngọt ngào của mình khi cover bản Hit của Amee.

Cả hai nàng Hậu xinh đẹp đều là fan ruột của cô ca sĩ này nên các cô nàng đều thuộc làu làu từng câu từng chữ của ca khúc. 

Video Đỗ Mỹ Linh cùng Tiểu Vi cover Hit của Amee. Nguồn: SV

Trong showbiz vốn lắm thị phi, nên một tình bạn bền lâu vốn là một thứ vô cùng quý giá. Và hội chị em Hoa hậu này đã duy trì được tình cảm gắn kết và làm công chúng phải dành nhiều lời khen có cánh cho “tình bạn diệu kỳ" này.

Một hội bạn thân đình đám, vui buồn có nhau khiến ai nấy ngưỡng mộ. Dù tính cách, tuổi tác khác nhau hay thậm chí lịch trình công việc bận rộn nhưng hễ ai có chuyện vui buồn, tụ tập, đi đâu làm gì cũng có nhau, không thể thiếu thành viên nào trong hội bạn thân của dàn Hậu này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.