Dàn hậu catwalk khoe dáng bên ánh mặt trời

Ngày 19 và 20-3 chương trình Fashion Voyage 3 cuộc hội ngộ giữa thời trang và kiến trúc đã diễn ra giữa biển trời Phú Quốc.

Đạo diễn Long Kan đã lựa chọn thị trấn Địa Trung Hải phồn hoa làm sàn catwalk cho show diễn lớn nhất trong chuỗi Fashion Voyage của mình – chuyến viễn du thời trang với chủ đề Chasing the Sun.

Các nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh đã tung ra những bộ sưu tập mới nhất tại Fasion Voyage 3.

Hoa hậu Lương Thùy Linh tại sự kiện. Ảnh: SV

Mở màn bộ sưu tập Like the sunshine của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Lương Thùy Linh gây ấn tượng bởi thần thái sắc lạnh, catwalk nhịp nhàng khoe đôi chân dài lợi thế.

Bộ cánh street style (Phong cách đường phố) với chất liệu lụa nhẹ nhàng kết hợp cùng những bước catwalk của nàng hậu đã truyền tải được hơi thở mùa hè bay bổng, tự do của bộ sưu tập.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là nàng thơ đắt giá của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, cô đảm nhận vị trí vedette của bộ sưu tập lần này.

Đỗ Mỹ Linh với vẻ đẹp nữ tính, sắc vóc nuột nà của mình, cô là nàng thơ chuẩn nhất cho bộ sưu tập Like the sunshine, vừa phóng khoáng, dịu dàng, vừa nữ tính, mạnh mẽ.

Màu sắc của bộ sưu tập là sự chuyển biến đầy tinh tế của thời gian và không gian trong một buổi hoàng hôn trên biển.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà. 

Cũng giữ vị trí vedette tại chương trình, Hoa hậu Đỗ Hà xuất hiện nổi bật trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Trình diễn với chiếc đầm hai dây nữ tính, đặc biệt là cách phối màu ngọt ngào, Đỗ Hà đã truyền tải được sự nhã nhặn, thanh tân của bộ sưu tập.

Sự xuất hiện của các nàng hậu đã khiến cho chuyến hành trình lãng du thêm phần hương sắc.

Fashion VoyageĐuổi theo ánh mặt trời đã khép lại với nhiều dư vị nghệ thuật lãng mạn, nâng tầm cho giới thời trang Việt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm