Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của Hà Kiều Anh trong bộ ảnh mới

Dù cổ điển, thướt tha hay cá tính, trẻ trung trong các trang phục cực hợp thời trang, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lương Thuỳ Linh và Á hậu Ngọc Thảo vẫn tạo dáng đỉnh cao, thần thái ngời ngời đốn tim khán giả.

Hoa hậu Hà Kiều Anh. Ảnh: SV

Xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang mang tên Summer of Muse, bộ ba nàng hậu Hà Kiều Anh, Lương Thuỳ Linh và Ngọc Thảo kết hợp cùng nhau trong bộ ảnh mới trình làng khán giả, với concept hoang dã ngày hè.

Bộ ảnh được đầu tư kỹ lưỡng không chỉ về mặt hình ảnh mà còn đề cao chất lượng sản phẩm qua chất liệu và form dáng cao cấp.

Ba nàng hậu trong bộ ảnh mới.

Trong bộ ảnh lần này, Lương Thuỳ Linh, Ngọc Thảo và tiền bối Hà Kiều Anh đem đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, tao nhã nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp hào nhoáng của các nàng.

Diện các thiết kế chủ yếu làm từ các chất liệu vải mát mẻ, thoải mái cùng gam màu trung tính cực kỳ phù hợp với mùa hè, bộ ba hoá thân thành những cô gái phiêu du tại khung cảnh thiên nhiên hoang dã như đang tận hưởng chuyến picnic ngày hè.

Bạn có thể tìm thấy những chiếc váy maxi kiểu dáng nhẹ nhàng hay những kiểu đầm, jumpsuit trẻ trung, năng động. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho hội chị em đang theo đuổi phong cách thanh tao và sang trọng.

Á hậu Ngọc Thảo.

Diện thiết kế đầm maxi nữ tính, bộ ba chị em mỹ nhân trông như những nữ thần với diện mạo quý phái.

Những chiếc đầm maxi không còn là những item chỉ thích hợp để các chị em diện đi biển mà còn được ứng dụng khi chị em mặc đi dạo phố và thậm chí đi đến những buổi tiệc sang trọng.

Với màu sắc trẻ trung, nhẹ nhàng cùng với cách phối phụ kiện tinh tế, đây chắc hẳn sẽ là những item thời trang để chị em có thể biến tấu và diện chúng cho những dịp khác nhau.

Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Bên cạnh những mẫu đầm nữ tính sẽ là những outfit vô cùng trẻ trung và sành điệu dành cho những cô nàng cá tính.

Trong bộ sưu tập lần này, các thiết kế đầm ngắn hay jumpsuit với tông màu bắt mắt được bộ ba mỹ nhân diện khiến phái đẹp phải điêu đứng trong từng thiết kế!

Đề cao sự tối giản nhưng vẫn tạo được tính ứng dụng cao, những chiếc đầm ngắn chiết eo hay những bộ jumpsuit năng động sẽ vô cùng thích hợp để phái đẹp có thể vừa diện đi làm và đi chơi trong mùa hè năm nay.

Cả ba đều đã thể hiện rất tốt tinh thần của bộ sưu tập lần này, cả về sắc vóc lẫn phong thái chuyên nghiệp được thể hiện qua từng khung hình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm