Cô gái từng khâu 7 mũi trên trán thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cô gái ấy là Bùi Linh Chi, sinh năm 1996, đến từ thủ đô Hà Nội. Câu chuyện vết sẹo lớn trên trán của Linh Chi vừa được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp. Cô là thí sinh đăng kí dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Hồ sơ của Linh Chi vừa được ban tổ chức chính thức công bố.

Linh Chi cao 1m68 với số đo hình thể: 84-62-93. Ảnh: MUVN

Theo đó, vào năm Linh Chi 5 tuổi, trong khi vui chơi hồn nhiên cô đã vô tình để lại một vết sẹo lớn trên trán của mình.

“Gia đình tôi từng lo lắng rằng vết sẹo khâu 7 mũi này sẽ trở thành rào cản của tôi trong cuộc sống, công việc về sau! Nhưng có lẽ từ nhỏ tôi là một cô bé hiếu động và tràn đầy năng lượng nên đón nhận sự việc này rất bình thường. Với tôi những gì đã xảy ra khi đó không thể thay đổi được nữa, tôi coi đây là một món quà đặc biệt dành cho chính mình. Chắc chắn không vì vết sẹo này mà ngăn cản tôi theo đuổi những giấc mơ hiện tại”- người đẹp Thủ đô trải lòng.

Ngày hôm nay, dù có chút nhỏ nhắn về ngoại hình so với dàn người đẹp Hoàn vũ, cộng thêm một vết sẹo ngay trên trán nhưng đã có một người mẫu, MC Bùi Linh Chi được mọi người ủng hộ trong thời gian vừa qua.

Cô gái ấy đã quyết tâm nộp hồ sơ dự thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 với mục tiêu kế nhiệm ngôi vị cao nhất để những lời nói, hành động và những dự án cộng đồng nhằm tôn vinh giá trị phụ nữ, giáo dục mà cô đang thực hiện sẽ được lan toả rộng rãi hơn nữa.

Những ứng cử viên tiềm năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 dần lộ diện. Ảnh: MUVN

Linh Chi cao 1m68, với số đo hình thể: 84-62-93. Nhưng điều quan trọng, nguồn năng lượng tích cực, tinh thần hoà ái và bản sắc riêng của Linh Chi là điểm cộng rất lớn trong hành trình chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Trước khi đến với đấu trường nhan sắc này, Linh Chi được biết đến với vai trò MC, người mẫu. Năm 2018, cô là 1 trong 5 thành viên thuộc team Thanh Hằng tại cuộc thi The Face Vietnam. Dù dừng chân ở Tốp 6 chung cuộc đầy tiếc nuối nhưng Linh Chi đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Người đẹp Thủ đô được ưu ái gọi với cái tên “Thanh xuân của Thanh Hằng”.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã gia hạn thời gian nộp hồ sơ tuyển sinh. Cụ thể, thời gian sẽ được gia hạn đến trung tuần tháng 11-2021 và linh động cập nhật theo diễn biến dịch bệnh (thời hạn nộp hồ sơ cũ là 15-9 -PV).

Càng về sau, nhiều ứng viên tiềm năng của cuộc thi này dần lộ diện. Bên cạnh những thí sinh liên tục chinh chiến và gặt hái thành tích cao trên đấu trường nhan sắc, đã định vị được chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt, còn có những thí sinh mới với số đo ba vòng lý tưởng và chiều cao nổi trội hứa hẹn mang tới những bất ngờ thú vị cho đường đua Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Bùi Linh Chi:

Linh Chi sở hữu gương mặt góc cạnh, sắc sảo. Ảnh: FBNV

Cô được biết đến với vai trò MC, người mẫu. Ảnh: FBNV

Linh Chi sinh năm 1996. Ảnh: FBNV

Cô được nhiều người biết đến với cái tên "Thanh xuân của Thanh Hằng". Ảnh: FBNV

Không chỉ sở hữu ngoại hình, Linh Chi ghi điểm bởi năng lượng tích cực. Ảnh: FBNV

Hồ sơ của Linh Chi vừa được ban tổ chức chính thức công bố nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan hâm mộ sắc đẹp. Ảnh: FBNV

Linh Chi chính thức ghi danh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Ảnh: FBNV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm