Cô gái trồng thanh long tham dự cuộc thi hoa hậu quốc tế

Ngày 14-7, trao đổi vớiPLO, Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang xác nhận Cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế (Miss Eco International) 2020 tổ chức tại Ai Cập đã được dời lại tháng 9-2020.

Đoàn Hồng Trang. Ảnh: NVCC

Trước đó, Đoàn Hồng Trang đã nhận được giấy phép dự thi của Cục Nghệ thuật biểu diễn cô là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài với 70 thí sinh của 70 quốc gia tại Miss Eco International 2020.

Theo kế hoạch cuộc thi được tổ chức từ ngày 24-3 đến 11-4-2020. Tuy nhiên do dịch bệnh COVID-19 đã lan rộng nên Ban tổ chức cuộc thi đã phát đi thông cáo thay đổi thời gian khởi tranh vào ngày 16-5 đến 12-6-2020. Thế nhưng do nhiều lý do, một lần nữa thời gian lại thay đổi.

Là nhân vật trong bài viết “Cô bé trồng thanh long đăng quang Hoa khôi miền Trung” vào cuối năm 2016, luôn được mọi người ưu ái gọi là “Hoa thanh long”.

Xuất thân trong một gia đình nông dân ở xã Hàm Chính, Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận).

Từ lúc đăng quang đến nay và sau bốn năm là người mẫu chuyên nghiệp, nhưng cuộc sống, nụ cười của Trang không hề thay đổi. Sống có trách nhiệm, thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện và đặc biệt là giọng nói Phan Thiết không thể lẫn vào đâu được.

Rảnh rỗi là cô gái 25 tuổi này đón xe ngay về Bình Thuận thăm gia đình và tranh thủ chụp ảnh quảng bá miễn phí cho du lịch Bình Thuận. Với chiều cao 1m72 sở hữu số đo chuẩn cùng vẻ đẹp tự nhiên với nụ cười rạng ngời cuốn hút, Trang luôn tự hào là người con của quê hương Bình Thuận.

Trang tâm sự mình là người đầu tiên của Bình Thuận đăng quang các cuộc thi sắc đẹp và đang có cơ hội tranh tài ở các đấu trường quốc tế.

Nhiều năm qua, Đoàn Hồng Trang luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ người dân Bình Thuận. Do đó cô luôn phấn đấu xây dựng hình ảnh đẹp để trở thành niềm tự hào cho quê hương.

Thời điểm đăng quang năm 2016, trao đổi với chúng tôi về nhan sắc, cái đẹp, cô tân hoa khôi chỉ cười rồi trả lời rất nhanh và nhẹ nhàng: “Theo Trang, cái đẹp chỉ làm vui mắt, chính sự dịu dàng, thuần hậu mới làm ấm lòng người”.

Và đến nay sau bốn năm, tôi đã tin câu nói của Trang là xuất phát từ tấm lòng và quá trình được giáo dục nghiêm khắc của gia đình.

Ngày 11-7 vừa qua, trong lần về thăm quê hương, Trang tiếp tục chụp rất nhiều ảnh để giới thiệu cảnh quan đồi cát Bắc Bình, cánh đồng thanh long trải dài; biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Mũi Né cùng với nhiều di tích, danh thắng như tháp Chăm, hải đăng Kê Gà, bãi đá 7 màu…

Ngoài ra cô cũng chọn nhiều đoạn phim để bổ sung cảnh đẹp quê hương gởi đi giới thiệu tại Miss Eco International 2020.

Cùng ngắm cô hoa khôi dễ thương Đoàn Hồng Trang tại những cảnh đẹp ở Bình Thuận (Ảnh NVCC):

Đoàn Hồng Trang và bộ ảnh tại đồi cát Bắc Bình.

Đoàn Hồng Trang tại tháp Chăm.

Đoàn Hồng Trang tại Mũi Né.

Dẫu đi đâu người đẹp vẫn không quên nguồn gốc trồng thanh long. 

Đoàn Hồng Trang tại hải đăng Kê Gà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm