Có ai nhận ra hoa hậu đẹp nhất thế giới của Việt Nam

Tối 29-8, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã xuất hiện trong một sự kiện với tạo hình lạ mắt. Cô uốn tóc xoăn tít kiểu xoăn mì gói, trang điểm đậm và mặc trang phục jean cá tính khiến nhiều người ngỡ ngàng vì lạ lẫm. Bởi trước nay H’Hen Niê rất quen thuộc với mái tóc tém cá tính đã giúp cô thành công vào tốp 5 cuộc thi Miss Universe và được trang sắc đẹp Missosology bầu chọn là “Hoa hậu đẹp nhất thế giới” (Timeless Beauty 2018).

Thời gian gần đây, Hoa hậu H’Hen Niê bắt đầu thay đổi bản thân bằng việc chăm chút cho mái tóc. Cô liên tục biến hóa với nhiều kiểu tóc dài khác nhau, từ tóc xù, tóc búi cho đến tóc bạch kim suôn dài. Hen chia sẻ: “Tuy tóc ngắn là “thương hiệu” nhưng từ đây cho đến lúc hết nhiệm kỳ đương kim hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi muốn làm mới hình ảnh thông qua việc để tóc dài".

Trước đó, tại chương trình Brave Tour đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H’Hen Niê cũng đã phá cách khi diện trang phục chất liệu vải thổ cẩm, phối cùng mái tóc xoăn mì gói. Trang phục này đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả vì tôn được tính cách và chất riêng của Hoa hậu H’Hen Niê.

Sau khi đồng hành cùng chuỗi chương trình Brave Tour tại bốn tỉnh, thành lớn, sắp tới Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục giữ vai trò host trong chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ngắm Hoa hậu H'Hen Niê trong trang phục jean.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.