Các thế hệ VTV tung ảnh đọ dáng cực chất

Chung kết Đường tới Cầu Vồng 2020 được Truyền hình trực tiếp lúc 8 giờ ngày 21-11 trên kênh VTV3.

Đường tới Cầu Vồng là chương trình tìm kiếm người dẫn chương trình năm 2020 của VTV.

Đêm chung kết sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng: Diva Mỹ Linh; Quán quân King of Rap ICD; Ca sĩ Osad; Liz Kim Cương; Nhóm nhạc The Flob…

MC Anh Tuấn và các thí sinh. 

Chương trình Chung kết năm nay rất đặc biệt khi thiết kế tổng thể thành một chương trình âm nhạc, kết hợp nói chuyện rất nghệ thuật.

Các thí sinh chính là người dẫn chương trình, kết nối thông tin và âm nhạc tới khán giả với chủ đề Vệt Nắng Đông – Nắm lấy tay nhau - #InHands.

Lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình VTV, có tới 30 Biên tập viên, Nhà sản xuất, Người dẫn chương trình nổi tiếng, sẽ ngồi ở vị trí Ban đồng hành, cùng chấm điểm với Ban giám khảo.

Hướng tới sự kiện này, VTV đã công bố bộ ảnh với tên gọi: VTV các thế hệ nối tiếp. Bộ ảnh với sự góp mặt của MC Anh Tuấn, Công Tố; Thái Trang; Huyền Trang Mù Tạt…

Bộ ảnh còn có sự góp mặt của tốp 3 Đường tới Cầu Vồng 2020. Bộ ảnh như một thông điệp các thế hệ MC VTV nối tiếp đầy sức sống, trẻ trung và có chiều sâu.

Nói về lý do thực hiện bộ ảnh này, BTV Công Tố - Giám đốc sáng tạo bộ hình cho biết: “Chúng tôi thực hiện bộ hình nghệ thuật với mong muốn, bằng thời trang và tạo hình ấn tượng, khiến khán giả có thêm những hình dung khác biệt, thú vị về những người dẫn chương trình lâu năm”.

MC này cũng cho hay, bộ ảnh cũng là cách giới thiệu những gương mặt MC mới, những người sắp tới đây có thể trở thành người bạn dẫn chương trình của nhiều người, nhiều nhà.

Theo MC Công Tố, thông điệp chính của bộ ảnh: "VTV các thế hệ nối tiếp, với tinh thần trẻ trung, hiện đại.”

MC Công Tố- quán quân Cầu Vồng 2012

Tốp 3 Đường tới Cầu Vồng 2020

Từ bệ phóng đó, Công Tố (trái) đã trở thành người dẫn chương trình được yêu thích của VTV. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm