Á khôi đại diện Việt Nam tham dự Miss Tourism Queen Worldwide

Dương Yến Nhung sở hữu số đo ba vòng là 87 - 60 - 90. Cô sinh ra và lớn lên tại Nha Trang, tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Sau khi lên ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016 cùng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái cô không chỉ hoạt động trong lĩnh vực giải trí, người mẫu, thiết kế mà còn tập trung cho công việc kinh doanh và các hoạt động thiện nguyện.

Bà Amy chủ tịch tổ chức Miss Tourism Organization trao thư mời cho Dương Yến Nhung 

Trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019, đích thân bà Amy Sunio-Abarquez, Chủ tịch tổ chức Miss Tourism Organization của Philippines (cũng đồng thời là đơn vị tổ chức cuộc thi Miss Tourism Queen Worlwide) sang tận nơi để trao thư mời chính thức Dương Yến Nhung đến với cuộc thi. Bà Amy dành nhiều lời ngợi khen cho các thí sinh Việt Nam luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi bước ra đấu trường quốc tế, không quên chúc mừng Huỳnh Vy với một nhiệm kỳ hoa hậu đầy thành công và bày tỏ hy vọng năm nay, Dương Yến Nhung cũng sẽ tỏa sang và để lại nhiều dấu ấn tại Miss Tourism Queen Worlwide 2019.

Dương Yến Nhung

Cùng có mặt tại buổi trao thư mời chính thức còn có đương kim Hoa hậu Du lịch thế giới - Miss Tourism Queen Worldwide 2018Huỳnh Vy.

Hiện tại Dương Yến Nhung cùng ê kíp đang gấp rút chuẩn bị trang phục, trau dồi kỹ năng cần thiết và sẵn sàng lên đường sang Philippines để tham gia đầy đủ các hoạt động, phần thi bên lề của đấu trường nhan sắc này. Vốn cũng được biết đến là một giọng ca ngọt ngào, Dương Yến Nhung cũng sẽ chuẩn bị phần thi tài năng là ca hát để chinh phục các phần thi phụ tại nước bạn.

Huỳnh Vy

Đây là thứ hai cuộc thi nhan sắc Miss Tourism Queen Worldwide được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt góp phần quảng bá du lịch khắp toàn cầu, chuyển tải đi thông điệp về vẻ đẹp và tiềm năng của du lịch các quốc gia cũng như kêu gọi cùng góp sức bảo vệ thiên nhiên, giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống của mỗi quốc gia, mỗi dân tộc. Cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức tại Philippines với sự tham gia tranh tài của các người đẹp khắp thế giới. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 27-10 với các phần thi trình diễn trang phục truyền thống, trang phục bikini, trang phục dạ hội và ứng xử.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.