Á hậu Thúy An tung bộ ảnh cực hút mắt mừng tuổi mới

Á hậu Thúy An đến từ miền Tây Nam Bộ luôn được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng và tính cách thân thiện.

Để chào đón tuổi mới, Thúy An đã thực hiện bộ ảnh khoe trọn vẻ đẹp trưởng thành và không kém phần quyến rũ của mình.

Trong bộ ảnh mới này, Thúy An cho khán giả thấy được diện mạo đầy sắc sảo, cuốn hút của mình.

Á hậu Thúy An tung bộ ảnh cực hút mắt mừng tuổi mới ảnh 1Mừng tuổi mới Á hậu Thúy An khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm, sang trọng. Ảnh:SEN VÀNG

Tận dụng tốt lợi thế về hình thể, Á hậu Thúy An đã khoe triệt để vóc dáng cực chuẩn của mình với các cách pose dáng đầy tự tin và đa dạng trong từng outfit.

Từ sự quyến rũ ma mị đến vẻ sang trọng đầy tinh tế và cả phong cách năng động nhưng không kém vẻ trưởng thành cô đều mang đến thần thái vô cùng chuyên nghiệp.

Những bộ cánh cắt xẻ tinh tế, giúp người đẹp khéo léo khoe vòng một đầy đặn.

Á hậu Thúy An gợi cảm và kiêu kỳ.

Hai năm từ sau cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018, Á hậu 2 kiêm Tốp 5 Người đẹp Nhân ái ngày càng thăng hạng về nhan sắc và sành điệu hơn trong phong cách thời trang.

Sau cuộc thi, Thúy An vẫn tiếp tục theo đuổi việc học trên giảng đường.

Người đẹp đến từ Kiên Giang vẫn đều đặn tham gia các chương trình thiện nguyện, các dự án nhân ái vì cộng đồng như giúp đỡ các mái ấm, hiến máu nhân đạo, giúp đỡ em nhỏ vùng cao…

Ngoài ra cô còn thường xuyên được mời tham dự các sự kiện, buổi lễ trao giải.

Fan sắc đẹp không thể bỏ qua bộ ảnh mới cực quyến rũ của Á hậu Thúy An.

Năm 2019, phá bỏ giới hạn của bản thân, Á hậu Thúy An đã đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Intercontinental tại Ai Cập.

Tuy may mắn chưa mỉm cười, nhưng qua cuộc thi, Thúy An đã khẳng định sự nỗ lực của bản thân, đồng thời đã có sự phá cách trong phong cách, mang lại hình ảnh một nàng hậu sắc sảo.

Với danh hiệu cao quý có được từ cuộc thi sắc đẹp uy tín và lớn nhất Việt Nam cùng sự biến hóa đa dạng không ngại thay đổi, Thúy An ngày càng được khán giả yêu mến.

Đón chào tuổi mới, nàng Á hậu hứa hẹn sẽ hoàn thiện hơn nữa để đạt được những mục tiêu, định hướng mới nổi bật hơn trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.