34 thí sinh miền Nam bắt đầu vòng sơ tuyển Miss Word Việt Nam

Vòng chung khảo phía Nam đã chính thức bắt đầu, 34 người đẹp xuất sắc nhất khu vực phía Nam đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho hành trình sắp tới.

Các thí sinh vô cùng hào hứng với sự chu đáo của ban tổ chức khi dành tặng những món quà cần thiết: giày, mũ, áo,… cho những ngày đồng hành cùng cuộc thi. Mỗi thí sinh còn nhận một lá thư dành riêng cho mình với những lời gửi gắm chân tình từ ban tổ chức.

Trở lại cuộc thi sau một thời gian ngắn, các thí sinh đã thể hiện được sự chỉn chu của mình khi xuất hiện rạng rỡ trong những chiếc đầm cocktail thanh lịch, khéo léo khoe lợi thế về hình thể.

Đón tiếp các thí sinh trong ngày đầu hội tụ, Trưởng Ban tổ chức, bà Phạm Kim Dung đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ cũng như động viên các người đẹp phải luôn nỗ lực và tự tin trong hành trình này. Những người đẹp được thoải mái đặt câu hỏi và nhận lại những lời hướng dẫn nhiệt tình từ Ban tổ chức, an tâm trải nghiệm một hành trình nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Để bắt đầu cho hành trình tiến tới vòng chung khảo phía Nam thật tỏa sáng và hoàn hảo, các thí sinh được tiến hành buổi tập luyện catwalk đầu tiên với chuyên gia huấn luyện trong lĩnh vực nghệ thuật. Các người đẹp được lắng nghe những chia sẻ cực bổ ích từ cách đi, đứng, nói chuyện, cách tạo dáng sao cho thần thái nhất để phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi. Không chỉ là một buổi tập luyện cơ bản mà các thí sinh còn được chỉ dẫn rất tận tình để điều chỉnh từng cá nhân về suy nghĩ và cách để trở thành một “hoa hậu chuẩn” trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm