2 cha con 'Bố già' Trấn Thành và Tuấn Trần tung bộ ảnh mới

Công chiếu chậm sau gần 1 tháng vì dịch bệnh, Bố già của Trấn Thành đã có những suất sneakshow (suất chiếu sớm đầu tiên) vào tối 5-3, một tuần trước khi phim chính thức ra rạp từ 12-3.

Chỉ sau sáu tiếng của ngày sneakshow đầu tiên, "Bố già" đã mang về thành tích cực ấn tượng, cán mốc 10,6 tỉ đồng. Với thành tích này, Bố già trở thành phim Việt có doanh thu sneakshow cao thứ hai lịch sử chỉ sau siêu bom tấn nhà Marvel - Avengers: Endgame.

Tuấn Trần và Trấn Thành. Ảnh: FBNV

Trên Facebook của Trấn Thành, hình ảnh bố con đã rũ bỏ vẻ ngoài khắc khổ trên phim, tung bộ ảnh khoe trọn nét điển trai, lịch lãm và thần thái hơn người.

Nếu Tuấn Trần sở hữu chiều cao lý tưởng cùng vẻ ngoài soái ca thì Trấn Thành ghi điểm với sự từng trải qua từng ánh mắt.

Cả hai vốn là anh em thân thiết ngoài đời, nay lại ăn ý trên màn ảnh khiến người hâm mộ càng thêm ngưỡng mộ. Trước đó, hình ảnh Trấn Thành và Tuấn Trần phục kích khán giả tại rạp chiếu phim cũng được cư dân mạng thay nhau truyền tay vì quá đáng yêu.

Sau bộ ảnh này, một vài khán giả còn liên tục ngỏ ý muốn làm con dâu của bố già Trấn Thành vì quá yêu mến nam diễn viên sinh năm 1992. Được biết, Tuấn Trần đã phải giảm tận 9kg để phù hợp với vai diễn trong bộ phim Bố già.

Một số hình ảnh trong bộ ảnh:

Vẻ điển trai cực phẩm của Tuấn Trần khiến hội chị em xỉu lên xỉu xuống.

Phim điện ảnh Bố già do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 12-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm