Thị trấn Ánh Sáng của Lễ hội Fahasa tại NVH Thanh niên

Từ ngày 16 đến 22-1, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM sẽ diễn ra Lễ hội Fahasa - Fahasa Festival 2019 với chủ đề Thị trấn Ánh sáng nhằm phục vụ công chúng vào dịp mua sắm, giải trí Giáng sinh và năm mới.

Theo ban tổ chức, với diện tích hơn 2.000 m2 tại sân của Nhà Văn hóa Thanh niên Lễ hội Fahasa 2019 được thiết kế không gian mở, lấy chủ đề Thị trấn Ánh sáng (Light Town) làm điểm nhấn.

Gian hàng sản phẩm phong phú của Fahasa trong Hội sách TP.HCM.

Mỗi gian hàng trong khu vực trung tâm được thiết kế như các ngôi nhà nhỏ với mái vòm độc lạ, cùng với tông màu chủ đạo là ánh sáng vàng.

Các hình ảnh trang trí xung quanh thị trấn lấy ý tưởng chủ đề Giáng sinh làm điểm nhấn nhằm tạo nên khung cảnh đầy lung linh, lãng mạn trong một không khí se lạnh, mang đến cho du khách cảm giác lạc vào thị trấn ánh sáng với muôn vàn sách và các sản phẩm văn hóa.

Thị trấn Ánh sáng nói trên sẽ được chia thành các khu vực: Khu vực Sách Quốc Văn, Khu vực hàng quà tặng, Khu vực hàng văn phòng phẩm, Khu vực hàng đồ chơi, Khu vực các sản phẩm Nhật Bản, Khu vực check in chụp ảnh.

Tại các khu vực sẽ trưng bày và bán đa dạng hàng chục ngàn ấn phẩm sách trong và ngoài nước, đủ thể loại như sách thiếu nhi, sách truyện đọc, sách tham khảo..; những mặt hàng văn phòng phẩm, quà tặng được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng với những vật phẩm trang trí nhà cửa, bánh kẹo, đồ dùng trong nhà; những mặt hàng quà tặng đa dạng, các sản phẩm bánh kẹo được nhập khẩu từ Hokkaido - Nhật Bản...

Tại lễ hội này sẽ có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt như: giảm giá 10%-30% cho tất cả sản phẩm trưng bày trong lễ hội. Khuyến mãi ngày vàng: giảm giá 25%-50% một số mặt hàng đặt biệt, được chọn lựa luân phiên hằng ngày.

Tại lễ hội còn có các chương trình giao lưu văn hóa hằng đêm như: Giao lưu với tiến sĩ Lê Thẩm Dương, lúc 18 giờ ngày 18-12. Cùng thưởng thức âm nhạc và giao lưu với ca sĩ Hồ Trung Dũng, lúc 17 giờ 30 ngày 17-12...   

Ngoài ra tại lễ hội còn có nhiều chương trình, trò chơi, quà tặng cho thiếu nhi như: tô màu 3D, tạo hình bột nặn, vòng quay may mắn, điệu nhảy Giáng sinh…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm