Thí sinh U80 đoạt giải nhất Duyên dáng áo dài năm 2019

Tối 3-3 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Duyên dáng áo dài năm 2019.

Cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của gần 500 thí sinh đủ lứa tuổi, nghề nghiệp với điểm chung là tình yêu với tà áo dài. Cuộc thi có sự tham gia của một thí sinh người dân tộc Ê Đê (đến từ Đắk Lắk) và một thí sinh ngoại quốc.

Đêm chung kết là phần tranh tài của 46 thí sinh ở bảng A1 (từ 16 – 35 tuổi), bảng A2 (từ 35 tuổi trở lên) và 12 tập thể. Các tiết mục trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục đến bố cục sân khấu đã tạo được nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả.

Cụ bà Lê Thị Mộng Đào (bìa phải) cùng thí sinh Trần Nguyễn Trân (giữa), giải nhất bảng A2 và A1. Ảnh: Jon Nguyễn 

Với mái tóc hoa râm bới cao cài trâm và tà áo dài màu tím có họa tiết truyền thống, thí sinh cao tuổi nhất cuộc thi – bà Lê Thị Mộng Đào (79 tuổi), toát lên vẻ tự tin và không kém phần duyên dáng so với các thí sinh khác. Chính điều đó đã giúp bà giành được giải nhất bảng A2. Giải nhất bảng A1 thuộc về thí sinh Trần Nguyễn Trân.

Nam thí sinh giành giải nhất là Phan Thanh Phong.

Tập thể đạt giải cao nhất của các bảng thuộc về Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 3 và khách sạn Majestic. 

Thí sinh U80 đoạt giải nhất Duyên dáng áo dài năm 2019 ảnh 2

"Đến với cuộc thi tôi không nghĩ mình sẽ giành giải thưởng bởi tôi đến đây với tình yêu áo dài. Ngày tôi còn nhỏ xíu đã được mẹ mặc cho chiếc áo dài nên những người phụ nữ Huế như tôi đều có sự gắn bó với áo dài từ rất sớm. Tôi hy vọng mọi người sẽ yêu quý tà áo dân tộc này hơn nữa, ở tuổi 79 tôi vẫn thấy mình duyên dáng nhất khi mặc áo dài” - Bà Lê Thị Mộng Đào nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.