Táo quân tràn ngập trong quảng cáo, khán giả kêu trời

Táo quân luôn là một trong những chương trình có lượng rating cao, giá quảng cáo giữa chương trình cao ngất ngưởng. Điều đó còn có thể chấp nhận được, tuy nhiên việc lồng ghép thương hiệu vào quảng cáo trực tiếp ngay trong kịch bản ngay khi chương trình phát sóng được khoảng 30 phút, nhiều khán giả đã bắt đầu cảm thấy ngao ngán.

Từ diễn viên trẻ đến nghệ sĩ quen thuộc đều phải tung hứng quảng cáo trong suốt chương trình Táo quân 2019

Khán giả cho rằng năm nay quảng cáo xuất hiện dày đặc và được cài vào nội dung chương trình, các Táo từ Giao thông (Tự Long), Xã hội (Vân Dung) đến Kinh tế (Quang Thắng), phó thiên lôi (Trung ruồi) thi nhau đọc quảng cáo cho các sản phẩm. 

Táo quân tràn ngập trong quảng cáo, khán giả kêu trời ảnh 2

Táo quân tràn ngập trong quảng cáo, khán giả kêu trời ảnh 3

Táo quân tràn ngập trong quảng cáo, khán giả kêu trời ảnh 4

Táo quân tràn ngập trong quảng cáo, khán giả kêu trời ảnh 5
Rất nhiều phản hồi từ khán giả về việc Táo Quân 2019 lồng ghép quá nhiều quảng cáo

Có thể nói chưa năm nào quảng cáo xuất hiện vừa dày vừa thô trong chương trình Táo quân như năm nay. Ngay khi Táo quân 2019 phát sóng được vài chục phút, nhiều khán giả đã lên mạng bày tỏ sự khó chịu khi chương trình lồng quá nhiều quảng cáo.

Với số đông khán giả, Táo Quân là chương trình được mọi người mong ngóng, như một phần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Do đó, việc quảng cáo lộ liễu thay vì đề cập đến các vấn đề nổi cộm của xã hội trong một năm là nhược điểm cần khắc phục trong các năm tới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.