'Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký' chính thức ra mắt tại Việt Nam

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp lừng danh, cùng tên của cố nhà văn Kim Dung. Đây là phần cuối của bộ ba tác phẩm nổi tiếng, bao gồm: Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại HiệpỶ Thiên Đồ Long Ký.

Tăng Thuấn Hy trong vai Trương Vô Kỵ.

Bối cảnh bộ phim xảy ra vào cuối thời nhà Nguyên, khi triều đại này đang bị suy yếu bởi các cuộc khởi nghĩa và vì sự xa hoa lãng phí của triều đình. Bộ phim xoay quanh nhân vật Trương Vô Kỵ cùng mối tình phức tạp với bốn cô gái, nổi bật là Chu Chỉ Nhược và Triệu Mẫn; bên cạnh đó là những âm mưu thủ đoạn hung hiểm của giang hồ nhằm chiếm đoạt hai món báu vật là Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm, với lời đồn nếu tìm được bí mật trong đao kiếm sẽ hiệu triệu được thiên hạ.

Trần Ngọc Kỳ trong vai Triệu Mẫn.

Tác phẩm này đã được dàn dựng, chuyển thể trên màn ảnh nhỏ nhiều lần trước đây, trong đó phiên bản 1986 và phiên bản 2003 được khán giả yêu thích và chú ý hơn cả. Điều này cũng chính là áp lực cho vị đạo diễn người HongKong Tưởng Gia Tuấn, người được giao trọng trách thực hiện phiên bản mới của bộ phim.

Chúc Tự Đan trong vai Chu Chỉ Nhược.

Đạo diễn Tưởng Gia Tuấn đã có quyết định táo bạo khi thực hiện Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký với những gương mặt ngôi sao trẻ trung, đang thu hút sự chú ý tại thị trường Trung Quốc đại lục như Tăng Tuấn Hy, Trần Ngọc Kỳ hay Chúc Tự Đan...

Các gương mặt trẻ được kỳ vọng mang đến luồng sinh khí mới cho một tác phẩm kinh điển của dòng phim kiếm hiệp. Với phiên bản này, đạo diễn Tưởng Gia Tuấn cũng kỳ vọng Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 sẽ gây tiếng vang và chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả như tác phẩm trước đó của ông là Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản 2017.

Tại Việt Nam, bộ phim sẽ được công chiếu song song với thị trường Trung Quốc từ ngày 27-2 trên mọi nền tảng trực tuyến của Fim+.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm