Sunny mang ba dòng máu Pháp, Singapore và Thái Lan

Không riêng gì ở Việt Nam, đây cũng là bộ phim hot nhất trong ở Thái trong tháng 5 vừa qua và đang đốn tim fan ở nhiều nước châu Á với những cảnh quay lung linh, nội dung vừa hài hước, lãng mạn và dàn sao được đánh giá là “cực phẩm": Nichkun, Sunny và Yaya. Vừa qua, Sunny - một trong ba diễn viên chính của phim cũng vừa làm xáo động fan Việt khi vừa có mặt giao lưu thân thiết cùng fan trong những ngày đầu ra mắt phim.

Ông Anh Trời Đánh - Sunny, tên đầy đủ là Sunny Suwanmethanon, là diễn viên hạng A và là diễn viên phòng vé của Thái. Sinh năm 1981, nam diễn viên người Thái - Sunny mang ba dòng máu là Thái, Singapore và Pháp. Sunny nổi bật với chiều cao vượt trội, gương mặt góc cạnh, cơ thể cân đối, vẻ nam tính pha lẫn chút hài hước, thân thiện, Sunny luôn dành ưu thế chiếm trọn tình cảm của khán giả ngay cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ mang vẻ ngoài bảnh bao, tài năng diễn xuất của Sunny cũng được nhiều khán giả công nhận, ưu ái và dành tình cảm đặc biệt cho những vai diễn của anh. Mặc dù tốt nghiệp Trường ĐH Assumption, ngành Truyền thông nhưng cuộc đời lại đưa đẩy anh đến với sự nghiệp làm diễn viên và ngày càng chứng minh được bản thân qua từng vai diễn và kho giải thưởng đáng để nhiều người mơ ước.

Anh được biết đến vai chính là Khaiyoi trong phim điện ảnh 2005, Dear Dakanda, đạt giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc Kom Chad Luek Awards lần ba. Anh còn tham gia bộ phim hài I Fine..Thank You..Love You và bộ phim đạt doanh thu phòng vé lớn tại Thái Lan và Việt Nam. Thừa thắng xông lên, anh còn tham gia bộ phim Heart Attack (2015) và mới đây nhất là phim Ông anh trời đánh, cũng là bộ phim doanh thu phòng vé rất cao và đã giúp anh dành giải thưởng nam diễn viên xuất sắc của năm của giải Siamdara Stars Awards 2018 - được trao trong tháng 6 vừa qua.

Sunny không chỉ là diễn viên hạng A ở Thái Lan, anh còn là một trong những gương mặt nam diễn viên đắt show quảng cáo, người mẫu và góp mặt trong nhiều MV với rất nhiều ca sĩ nổi tiếng Thái Lan.

Vào vai Chut trong Ông Anh Trời Đánh, Sunny tự nhận mình là ông anh tốt nhất của năm. “Chut là một anh chàng bình thường và có lòng tự tin trong mọi chuyện của anh ấy đang làm. Chut có thể xử lý bất cứ tình huống nào vì cơ bản cậu ấy là một người tài năng”  - theo như góc độ của Sunny nhìn nhận. Còn Yaya thì cảm nhận ông anh Chut trong phim “Là ông anh hống hách nhất thế giới, đối xử với cô em gái tên Jane như người hầu, không bao giờ giặt đồ, không lau dọn nhà cửa, không rửa chén bát và là ông anh rất tệ"

Đạo diễn phim Vithaya chia sẻ thì “Chut - chỉ có thể là Sunny nhập vai, cậu ấy thực sự cực hợp với vai diễn này. Ngoài đời Sunny là người hài hước, vui nhộn, trùm chọc ghẹo và hay bày trò chọc ghẹo người khác”. Thậm chí anh còn bí mật hợp tác ủ mưu với đạo diễn để trêu Yaya trên trường quay, nhờ đó mới tạo nên những cảnh quay hài hước thú vị nhưng rất chân thực về sự biểu cảm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm