Sốt khỏa thân chụp bên hoa sen, ai đã tỏa sáng thật sự?

Vài ngày qua cộng đồng mạng dậy sóng với trào lưu khỏa thân chụp hình bên hoa sen ở hồ Tây, Hà Nội. Tham gia trào lưu này có diễn viên, ca sĩ, các thiếu nữ, thiếu phụ, đến các phụ nữ lớn tuổi, và ngày cả cánh đàn ông cũng khỏa thân kéo nhau ra chụp.

Mặc kệ những dư luận chỉ trích, phê phán, châm chọc ngày càng nhiều, các bộ ảnh, bức ảnh khỏa thân chụp trong hồ sen cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, giữa cơn bão chê bai, chỉ trích phản cảm về trào lưu này, đã có bộ ảnh sen của một cô gái người nước ngoài nhận được lời khen ngợi.

Đó là bộ ảnh của nhiếp ảnh Trung Anh chụp hình một cô gái nước ngoài ở hồ sen vừa kín đáo, duyên dáng trong tà áo dài; hoặc gợi cảm mà đằm thắm với áo yếm. Những bức ảnh không khỏa thân, thể hiện vẻ đẹp thanh xuân của người con gái một cách nổi bật. Đặc biệt, tuy là người phương Tây, tóc vàng, nhưng cô gái này đã thể hiện rất tốt nét đẹp truyền thống của người phụ nữ châu Á và Việt Nam là kín đáo, e ấp, đằm thằm,  duyên dáng, dịu dàng.

Cộng đồng mạng đã phát sốt vì bộ ảnh nên nhiếp ảnh Trung Anh đã chia sẻ câu chuyện về cô gái nước ngoài này. Anh gặp cô gái ở hồ Tây trong lúc cô muốn vào đầm sen ngắm sen mà không có tiền mặt mang theo. Anh đã mua vé mời cô vào và nhờ cô làm mẫu ảnh cho mình. Cô gái này đã vui vẻ nhận lời và thể hiện chuyên nghiệp, tốt đến mức anh không ngờ. Sau khi bộ ảnh của anh được cộng đồng mạng khen ngợi, mọi người phát sốt muốn biết thông tin về cô gái, Trung Anh mới liên lạc, tìm hiểu và biết cô gái này là người mẫu chuyên nghiệp.

Cô tên Olga Evil, người Ukraine, năm nay 22 tuổi, là người mẫu. Từ bộ ảnh này, rất nhiều hình ảnh đời thường, làm mẫu của Olga sau đó cũng đã được cộng động mạng săn lùng đưa lên, khen xinh đẹp.

Bộ ảnh của nhiếp ảnh Trung Anh:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.