Sơn Tùng M-TP mời dàn nghệ sĩ Underground khủng trong sky tour

Trong buổi họp báo, Sơn Tùng M-TP cùng đại diện công ty đã chia sẻ những thông tin chính thức về sự kiện âm nhạc SKY TOUR 2019 tới báo chí.

Sơn Tùng M-TP cho biết, SKY TOUR là một món quà, một bữa tiệc âm nhạc thật hoành tráng cho những khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ nam ca sĩ trong thời gian vừa qua. "Thực ra cũng không vì lý do nào cụ thể cả, tôi chỉ muốn tổ chức một bữa tiệc âm nhạc để các bạn có thể cùng đến và vui vẻ, tận hưởng âm nhạc và cùng gặp gỡ tôi. Tận hưởng hạnh phúc không chỉ của cá nhân mà của cả đám đông khán giả."

Không chỉ biểu diễn, Sơn Tùng M-TP sẽ đảm nhận cả vai trò một Nhà sản xuất và tham gia vào quá trình xây dựng kịch bản cho chương trình. Sơn Tùng M-TP khẳng định, tinh thần của SKY TOUR khác hoàn toàn với những sân khấu âm nhạc khác mà nam ca sĩ từng trình diễn. "Tinh thần âm nhạc lần này sẽ trưởng thành hơn, không như những show khác. Phần visual sẽ đưa khán giả đến một thế giới khác".

Đồng thời, Sơn Tùng nhấn mạnh, SKY TOUR không phải là một liveshow riêng của nam ca sĩ mà là một sự kiện âm nhạc được sản xuất bởi M-TP Entertainment. Ngoài Sơn Tùng M-TP, còn có các nghệ sĩ khách mời khác sẽ xuất hiện trong SKY TOUR như Justatee, Rhymastic, Tiên Tiên, Kimmese, Kay Trần và Producer Onionn.

Nói về sự khác biệt giữa ba đêm diễn tại ba địa điểm TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tôi tự hỏi nếu mình tham lam làm nhiều thứ quá thì khán giả có cảm nhận được hết không, hay tôi nên tiết chế, tập trung vào từng tiết mục để họ thấy được sự dày công trong đó.

Tôi quyết định sẽ làm một kịch bản cố định cho cả ba đêm diễn, nhưng vẫn tạo ra yếu tố độc đáo và một số điểm nhấn khiến khán giả bất ngờ”. Sơn Tùng M-TP cũng chia sẻ thêm, anh đang trong quá trình làm việc cùng Đạo diễn âm nhạc Long Halo và Producer Onionn để tạo ra sự kết nối giữa các nghệ sĩ khách mời xuất hiện trong SKY TOUR với nhau và đem đến cho khán giả những kỷ niệm âm nhạc không thể nào quên.

Trước câu hỏi vì sao không tổ chức một liveshow riêng mà lại thực hiện SKY TOUR với sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời, Sơn Tùng M-TP giải thích: “Khi muốn chinh phục những điều lớn hơn trong công việc, bản thân mỗi người đều phải có một kế hoạch riêng.

Tôi nghĩ mình đang làm việc với nhịp độ phù hợp rồi. Bên cạnh đó, tôi lớn lên từ cộng đồng Underground và trưởng thành từ âm nhạc đường phố, tôi đã được truyền cảm hứng rất nhiều từ những anh chị nghệ sĩ ấy. Tất cả những khoảnh khắc tôi và khán giả trải qua trong SKY TOUR sẽ là cột mốc tôi không thể quên”.

Tại buổi họp báo, đại diện của công ty M-TP Entertainment cũng chia sẻ, các khán giả tham dự SKY TOUR 2019 phải từ 12 tuổi trở lên. “Chúng tôi đã quan sát và tổng hợp số liệu từ các nền tảng mạng xã hội cũng như trong thực tế, hiện nay, có 60% người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP nằm trong độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi nên việc giới hạn khán giả từ 12 tuổi trở lên mới được tham gia SKY TOUR sẽ không gây ra cản trở gì nhiều.

Tuy nhiên, chúng tôi đang cân nhắc để đưa ra những giải pháp linh hoạt nhằm phục vụ những người hâm mộ nhỏ tuổi trong thời gian tới mà vẫn đảm bảo sự an toàn và trải nghiệm tốt nhất cho mọi khán giả”.

Nói về giá vé được nhiều người phản hồi là khá cao của SKY TOUR 2019, đại diện công ty M-TP Entertainment cho biết: “Chúng tôi tự tin rằng giá vé hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người. Chúng tôi cũng tin rằng người hâm mộ sẽ hiểu được sự chỉn chu, tâm huyết của Sơn Tùng M-TP dành cho chương trình lần này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm