Seungri bị ném đá vì dính líu nhiều scandal tình ái

Seung Ri, nghệ sĩ đã có 13 năm hoạt động trong showbiz, có dịp chia sẻ những kinh nghiệm "xương máu" với nhóm nữ đàn em cùng công ty - Black Pink trong tập mới nhất của chương trình My Ugly Duckling, phát sóng ngày 22-7.

Các cô gái Black Pink đến ngồi cùng bàn với thành viên Big Bang khi thấy anh ăn tối một mình ở nhà hàng trong trụ sở công ty giải trí YG. Em út Big Bang khiến 4 cô gái thích thú khi nói về chuyện hẹn hò: "Yêu đương không sao cả, nhưng đừng để bị tóm nhé. Anh lần nào cũng bị bắt gặp, nhưng các em thì thực sự không nên".

Seung Ri khiến 4 cô em sợ hãi khi nhắc đến scandal.

Anh nói: "Nếu các em thức dậy vào một buổi sáng và có hàng trăm tin nhắn xuất hiện trên điện thoại của mình, thì chắc chắn là đã có một scandal gì đó liên quan đến các em xảy ra. Điều đầu tiên các em cần làm ngay lúc đó không phải là đọc hết tất cả tin nhắn, hãy đi uống một cốc nước đã".

Chàng út nhà Big Bang cũng bổ sung thêm về việc cần hít sâu, thở mạnh sau khi đọc mỗi tin nhắn để giữ bình tĩnh. Anh chàng tiếp tục: "Thỉnh thoảng, các em có thể trò chuyện với một chàng trai, điều đó vẫn ổn. Giống như việc để hát một bài hát về tình yêu, các em cần phải trải qua cảm giác đó. Tuy nhiên, đừng để bị phát hiện nhé. Anh đã từng bị phát hiện rồi, đừng giống như anh là được".

Chia sẻ hài hước và dí dỏm của đàn anh khiến Black Pink phải bật cười, tuy nhiên netizen lại "ném đá" Seungri thậm tệ chỉ vì anh chàng từng dính líu tới rất nhiều scandal tình ái.

- "Hãy lo lắng cho bản thân của mình đi đã!".

- "Đây là lời khuyên của một người đã từng trải qua các scandal ư?".

- "Anh ta là idol đầu tiên bị phát hiện qua đêm với ai đó à?".

- "Seungri à, nên lo lắng về album mới phát hành của mình đi kìa. Nó còn chẳng lọt vào top 10 real-time kìa. Thực sự rất tệ đấy!".

- "Nếu Big Bang là một nhóm nữ thì có lẽ nhóm đã bị giải tán từ lâu rồi nhỉ…".

Theo bạn, những lời khuyên mà Seungri dành cho đàn em Black Pink có đáng để bị ném đá như vậy không?

Xem thêm bài viết đề xuất:



Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm