Sau 18 năm lần đầu tiên Bằng Kiều tiết lộ giá cát-xê của mình

Mới đây, trong giai đoạn chuẩn bị cho show diễn kỷ niệm cá nhân vào ngày 18-8 tại Hà Nội, nam ca sĩ Bằng Kiều đã có những chia sẻ về giá cát-xê của mình vào thời điểm năm 2000 là 8 triệu đồng, tương đương với hai cây vàng, cho một show diễn, số tiền cao gấp tám lần so với các ca sĩ trẻ nổi tiếng cùng thời như Lam Trường, Đan Trường đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Ngoài ra, Bằng Kiều còn cho biết vào khoảng đầu năm 2000, anh từng tham gia vào các vở kịch nói tại Sân khấu kịch Phú Nhuận của NSND Hồng Vân, những vai diễn mà anh từng đóng là: Xuân Tóc Đỏ trong Số đỏ và Lý Trưởng trong Oan Thị Mầu. “Thời đó, cát-xê diễn kịch của tôi thuộc hàng cao nhất trong đoàn dù chỉ là diễn viên tay ngang. Lúc ấy, diễn viên kịch hạng A trong Sài Gòn nhận 300.000-400.000 đồng/suất diễn, còn tôi nhận 1 triệu đồng/suất diễn” - nam ca sĩ Bằng Kiều nói.

Bằng Kiều luôn là cái tên nằm trong danh sách ca sĩ có mức cát-xê "khủng" nhất giới nghệ sĩ Việt ở thời điểm hiện tại với hàng loạt show diễn tại hải ngoại và Việt Nam.

Nhắc đến đây, Bằng Kiều cũng thừa nhận niềm đam mê lớn nhất của anh bên cạnh việc ca hát chính là diễn kịch. Thậm chí, anh từng bỏ show diễn có giá cát-xê trị giá 2-3 cây vàng để nhận vai diễn ở sân khấu. “Những năm đi hát ở Mỹ tôi đều tham gia đóng kịch, trong vở kịch Giông tố tôi vào vai Nghị Hách. Bên đó có đoàn kịch Túy Hồng của cô Túy Hồng - vợ cũ chú Lam Phương, mỗi năm dựng một vở kịch dài nên hầu như tôi đều tham gia.Tuy nhiên, thời gian gần đây cô ấy đã lớn tuổi nên vở kịch bị tạm ngưng” - Bằng Kiều chia sẻ. 

Với lần trở lại này, Bằng Kiều đã có cơ hội quay trở lại với đam mê diễn xuất trong chính live show của mình với tiết mục kịch đặc biệt của bộ ba: Bằng Kiều - Vân Dung - Quang Thắng. Bên cạnh đó, live show còn có sự góp mặt đặc biệt của diva Hồng Nhung, Minh Tuyết, Tú Dưa - đây là những người bạn thân thiết luôn gắn liền với sự nghiệp của giọng ca Trái tim bên lề.

Xem thêm bài viết đề xuất:


Tưởng nhớ nghệ sĩ Bùi Cường
Tưởng nhớ nghệ sĩ Bùi Cường
(PLO)- NSƯT Bùi Cường vừa qua đời rạng sáng 3-8 ở tuổi 71 tại BV Xanh-pôn (Hà Nội) sau nhiều ngày chống chọi với bệnh tai biến.

THEGIOITIEPTHI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm