Sao Việt hẹn nhau tưởng nhớ đạo diễn Huỳnh Phúc Điền

Đêm Hẹn sẽ diễn ra vào 18 giờ 30 phút ngày 27-6 tại White Palace 108 Phạm Văn Đồng (TP.HCM). Các ca sĩ tham gia chương trình đều là những tên tuổi có nhiều kỷ niệm gắn với đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Elvis Phương; Khắc Triệu, Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Phan Đinh Tùng, Hoàng Bách, Nhóm MTV, Cẩm Vân, Hồng Nhung, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Đoan Trang, Thanh Trà... Chương trình do MC và nghệ sĩ: Thanh Bạch, Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Minh Trang dẫn dắt.

Chương trình sẽ có những màn kết hợp giữa các ca sĩ, và các tiết mục tái hiện những dấu ấn dàn dựng của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền gắn với thành công của ca sĩ.

Sau 10 năm, Huỳnh Phúc Thanh Nhân, em gái của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, người được xem là "truyền nhân" của Huỳnh Phúc Điền sẽ là đạo diễn chương trình. Khi được hỏi về chương trình lần này, chị hạn chế trả lời báo chí. Chị muốn gửi lời cảm ơn đến những người bạn của anh Điền vẫn luôn nhớ đến anh, dù đã 10 năm trôi qua.

Hẹn là tên do nhạc sĩ Lê Quang đặt cho chương trình. 10 năm nhớ Huỳnh Phúc Điền như một ngày hẹn, một dịp ý nghĩa để anh em nghệ sĩ lại tụ hợp về, hăng say sáng tạo nghệ thuật như những ngày xưa.
Không chỉ là đêm nhạc tưởng nhớ cố Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, Hẹn còn là đêm nhạc mang ý nghĩa hết sức nhân văn khi góp phần vào Quỹ Từ thiện hỗ trợ những bệnh nhân ung thư nghèo theo tâm nguyện của Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền.

Huỳnh Phúc Điền là một trong những đạo diễn tên tuổi của Việt Nam. Anh là một người có tầm ảnh hưởng và có nhiều bước tiên phong trong nghề đạo diễn sân khấu. 

Huỳnh Phúc Điền là người đầu tiên cùng ca sĩ Lam Trường tạo ra khái niệm liveshow tại Việt Nam. Những dấu ấn dàn dựng của Huỳnh Phúc Điền có thể kể tên như: Sân khấu treo được nâng lên hạ xuống xuyên suốt trong chương trình bởi 5 chiếc cần cẩu ở liveshow Phương Thanh; sân khấu Duyên dáng Việt Nam 13 Nước và Lửa, đến nay vẫn chưa có chương trình nào có thể thực hiện lại với quy mô tương tự. Anh cũng là đạo diễn đầu tiên đưa chương trình Duyên dáng Việt Nam lưu diễn Úc, Singapore.

Ngày ấy, cái tên Huỳnh Phúc Điền như một thương hiệu đình đám bảo đảm sự thành công cho tất cả các chương trình mà anh làm đạo diễn.

Nhắc đến cố đạo diễn, khán giả sẽ nhớ đến ngay những chương trình chất lượng như: Duyên dáng Việt Nam, Làn sóng xanh, Mai vàng, VTV Bài hát tôi yêu Tên tuổi của anh cũng gắn liền với những live show lớn của Lam Trường Quang Dũng, Mỹ Tâm, Mr. Đàm… 
Tuy nhiên, không chỉ có tài năng mà khát vọng sống, sự lạc quan, truyền cảm hứng cho mọi người của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền là điều khiến anh sống mãi trong lòng bạn bè và công chúng. 
Sau 10 năm ra đi, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả vẫn luôn nhớ đến anh và Hẹn một đêm cùng nhau tán thưởng những thành tựu sáng tạo mà anh đã tạo dựng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm