Sao Hoa ngữ chịu thua khi bị 'cướp khung hình trong uất ức'

1. Dương Mịch

Năm 2014, Dương Mịch đã đăng một bức ảnh về tuần lễ thời trang mà cô tham gia để chiều lòng fan hâm mộ. Mặc dù khán giả khen ngợi nhiều về nhan sắc của Đại Mịch sau khi sinh, nhưng nhân vật gây chú ý nhiều hơn trong bức ảnh lại là hai người đàn ông đang hôn nhau tình tứ phía sau.

"Nhìn họ thật hạnh phúc!", "Tấm hình này có phải gián tiếp ủng hộ tình yêu đồng tính không", "Đại Mịch chắc sẽ cảm thấy cô đơn lắm"... nhiều fan hài hước bình luận.

2. Ngô Diệc Phàm

Sao Hoa ngữ chịu thua khi bị 'cướp khung hình trong uất ức' ảnh 2

Xuất hiện tại sân bay với chiếc áo phao màu đỏ, cựu thành viên EXO chẳng ngờ lại bị “đụng hàng” với một người phụ nữ trung niên đi ngang qua. Người phụ nữ này khi nhìn thấy Ngô Diệc Phàm cũng tỏ ra khá tò mò khiến anh chàng có chút ngại ngùng.

Hoàn cảnh trớ trêu lúc đó đã tình cờ được một thợ chụp ảnh lưu lại và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi cho cư dân mạng. Đa số cho rằng chắc hẳn bà thím chắc sẽ rất vui mừng khi biết mình có chiếc áo giống của Ngô Diệc Phàm.

3. Lý Niệm

Chia sẻ hình ảnh đang trang điểm trên trang cá nhân, Lý Niệm chẳng ngờ đã vô tình “lăng-xê” cho nhân viên trang điểm.

Sao Hoa ngữ chịu thua khi bị 'cướp khung hình trong uất ức' ảnh 3

Lý Niệm là nữ diễn viên từng nổi tiếng nhờ bộ phim Oa Cư, hiện cô đã kết hôn với một đại gia giàu có và ít hoạt động trong ngành giải trí. Mới đây, một bức hình được người đẹp này chia sẻ đã thu hút bình luận của cư dân mạng vì nhan sắc của nữ nhân viên hóa trang.

Trước những lời khen ngợi của mọi người, Lý Niệm cũng không ngại chia sẻ thêm: “Cô ấy là thợ trang điểm xinh đẹp nhất mà tôi từng gặp”.

4. Chương Tử Di

Sao Hoa ngữ chịu thua khi bị 'cướp khung hình trong uất ức' ảnh 4

Xinh đẹp và nổi tiếng, bức hình Chương Tử Di tại một lớp học khiêu vũ nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhưng có vẻ như khen Hoa đán họ Chương quá nhiều trở thành thừa thãi, người hâm mộ lúc này lại chú ý tới nữ giáo viên khiêu vũ với thân hình chuẩn từng đường nét.

Dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng bà mẹ một con Chương Tử Di vẫn đành chịu lép vế khi đọ dáng với nữ giáo viên thân hình nóng bỏng.

5. Phạm Băng Băng

Sao Hoa ngữ chịu thua khi bị 'cướp khung hình trong uất ức' ảnh 5

Phạm Băng Băng vốn được ca ngợi là Nữ hoàng thảm đỏ, luôn thu hút ống kính máy ảnh và sự quan tâm của công chúng mỗi lần xuất hiện. Sở hữu vũ khí giết người là làn da trắng sứ và khuôn mặt xinh đẹp, nhưng Phạm Băng Băng lại có thân hình kém chuẩn. Trong vài lần xuất hiện tại sự kiện, thân hình hơi đẫy đà khiến Phạm Băng Băng bị lép vế trước các nữ MC mình hạc sương mai.

6. Lý Băng Băng

Sao Hoa ngữ chịu thua khi bị 'cướp khung hình trong uất ức' ảnh 6

Trong một sự kiện cách đây vài năm, Lý Băng Băng từng gây ấn tượng khi diện chiếc đầm trắng và trò chuyện vui vẻ với các đồng nghiệp ngoại quốc. Tuy nhiên khi nữ phiên dịch viên xuất hiện đã trở thành nhân vật thu hút ánh nhìn hơn cả vì vòng một căng tròn đáng ghen tị.

Ngay trước đó, tại buổi công chiếu bộ phim Transformers 4 ở Berlin, Lý Băng Băng xuất hiện trên thảm đỏ và được một nữ trợ lý sân khấu đi phía sau giúp chỉnh đuôi váy. Vòng một bốc lửa của nữ trợ lý này lại một lần nữa khiến mỹ nhân họ Lý bị chìm nghỉm.

7. Cổ Lực Na Trát

Sao Hoa ngữ chịu thua khi bị 'cướp khung hình trong uất ức' ảnh 7

Nữ diễn viên xinh đẹp người Tân Cương nổi tiếng nhờ nhan sắc vượt trội và thân hình mảnh mai. Thế nhưng không ít lần cô nàng bị những "ông chú" vô tình xuất hiện trong bức ảnh "cướp mất khung hình".

Theo đó, khi chụp ảnh với fan hâm mộ, một người đàn ông mù vô tình đi ngang qua đã nghiễm nhiên trở thành nhân vật chính trong bức ảnh. Lần thứ 2 khi xuất hiện trong ảnh chụp của phóng viên tại sân bay, một ông chú vô tư tạo dáng trước ống kính đã khiến khán giả chú ý nhiều hơn cả mỹ nữ Tân Cương xinh đẹp.

8. Lưu Diệc Phi

Sao Hoa ngữ chịu thua khi bị 'cướp khung hình trong uất ức' ảnh 8

Cách đây không lâu Lưu Diệc Phi xuất hiện tại một sự kiện với bộ đầm đỏ kiêu sa và quyến rũ, gương mặt rạng rỡ, được đông đảo người hâm mộ vây quanh hò reo. Bức hình chụp lại sự kiện sau đó xuất hiện trên nhiều trang báo mạng, tuy vậy người gây chú ý lại không phải Lưu Diệc Phi mà là ánh mắt "mang hình viên đạn" của nam nữ nhân viên đi bên cạnh.

Xuất hiện rạng ngời nhưng chẳng ngờ những mỹ nam, mỹ nữ nổi tiếng của Cbiz này lại phải chịu thua vì những "người lạ" không biết từ đâu bước đến. Chẳng cần nói nhiều cũng có thể đoán được các ngôi sao của chúng ta khổ tâm đến mức nào. Còn bạn, bạn đã bao giờ phát hiện được điều gì thú vị từ những bức ảnh của thần tượng mình chưa?

Xem thêm bài viết đề xuất:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm