Rhymastic ‘nhá hàng’ bản rap chất nhất sự nghiệp

Chỉ chưa đầy một phút nhưng âm nhạc của ca khúc đã khiến nhiều fan lùng sục. Sự kích thích thính giác bằng chất liệu âm nhạc phóng khoáng cùng cách làm nhạc vô cùng bắt tai là điểm nhấn khiến Trên lầu cao nhanh chóng lọt vào tầm ngắm. 

Rhymastic hé lộ, đây là dự án âm nhạc đậm phong cách hip hop và trap nhất từ trước đến nay của mình.

Đây tiếp tục là ca khúc do Rhymastic sáng tác, làm producer và thể hiện sau hàng loạt hit triệu view đình đám như Yêu 5, Treasure, Phán xét…Vẫn giữ cho mình nét cá tính không thể nhầm lẫn với bất cứ ai, ca khúc còn đề cao âm nhạc của giới Underground. Nam nhạc sĩ 9x tiết lộ đã sử dụng hình ảnh có tính đối nghịch cao "Underground" với Trên lầu cao cùng những kỹ thuật chơi chữ (wordplay), ẩn dụ (metaphor) để thể hiện sự ngạo nghễ, coi thường những định kiến, vượt lên những tư duy cổ hủ trong cộng đồng âm nhạc.

Ca khúc nhằm khẳng định bản lĩnh, thể hiện cái tôi qua trình độ sử dụng ngôn từ, khả năng phô diễn các kỹ năng chơi rap, không phải dùng các chiêu trò rẻ tiền.

Qua đó tôn vinh sự khác biệt và cá tính riêng lẫn phong cách sống và sự đoàn kết của những người nghệ sĩ Underground.

Dù không phải lần đầu trải nghiệm hát rap nhưng với Trên lầu cao mang đến cho Rhymastic một cảm giác mới lạ và đầy ý nghĩa trong sự nghiệp. Anh đã dành sự tâm huyết lớn cho đứa con tinh thầnbằng việc đầu tư hẳng cho nó một MV mang phong cách riêng. 10 năm làm nghề, cái tên Rhymastic đã để lại dấu ấn lớn với làng nhạc bởi sự cá tính, âm nhạc mang phong cách rõ nét.

Hình ảnh trong MV Trên lầu cao

Trong giới Hip Hop/ Rap ở Việt Nam, không ai không biết đến cái tên này. “Hình ảnh này của mình đối với showbiz có thể là mới lạ, nhưng đối với các khán giả Hip Hop thì đã quá quen thuộc rồi. Bài hát này là một lời tri ân, lời cám ơn cũng như một sự chia sẻ, động viên đến với cộng đồng nhạc Underground đang vô cùng phát triển ở Việt Nam nói chung, và các anh em SpaceSpeakers nói riêng”, nam ca sĩ, nhạc sĩ Rhymastic chia sẻ.

MV Trên lầu cao sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm