Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang bất ngờ kết hợp với nhạc xưa

Ca sĩ Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang vừa ra mắt hai album nhạc xưa: Rồi mai tôi đưa emSa mạc tình yêu vào ngày 11-1 tại TP.HCM. Đây là sản phẩm được đôi bạn thân dành nhiều tâm huyết để gửi đến khán giả yêu nhạc sau một năm thị trường giải trí nhiều biến động vì COVID-19.

Kiwi Ngô Mai Trang rất lâu mới có sản phẩm âm nhạc mới nhờ vào sự ủng hộ của ca sĩ Quang Hà. Ảnh: Thanh Tú

Ca khúc trong hai album này đều là những ca khúc từng được nhiều thế hệ ca sĩ thể hiện, vì thế, bản thân hai ca sĩ khi kết hợp cho hai album vẫn có nhiều áp lực.

Kiwi Ngô Mai Trang cho biết, sau khi song ca cùng Quang Hà ca khúc Thuyền tình trên sóng cách đây một năm, cả hai cảm thấy vô cùng ăn ý nên đã lên ý tưởng thu âm các bản nhạc xưa nổi tiếng. Vốn thế mạnh là các bản ballad tình yêu nhẹ nhàng nên nữ ca sĩ không khỏi lo lắng khi thử sức với dòng nhạc mới, tuy nhiên, Kiwi Ngô Mai Trang cảm thấy an tâm khi có thầy giáo Quang Hà bên cạnh.

Kiwi Ngô Mai Trang không bị áp lực kiếm tiền từ việc đi hát, bà mẹ ba con vẫn luôn giữ được vóc dáng và giọng hát của mình. Ảnh: Thanh Tú

Và như chia sẻ của Kiwi Ngô Mai Trang thì, “ở thời điểm hiện tại tôi thấy bản thân đủ chín để thể hiện những tình khúc vượt thời gian. Có lẽ sau thời gian làm mẹ, làm vợ, cảm xúc của tôi lại thêm đong đầy. Tôi thấy bản thân trưởng thành hơn rất nhiều khi thể hiện những nhạc phẩm này”.

Trong quá trình thu âm, Quang Hà đã hỗ trợ và động viên Kiwi Ngô Mai Trang rất nhiều. Ngoài ra, bà mẹ ba con còn học ở Quang Hà về cách xử lý bài hát, phong cách biểu diễn trên sân khấu.

Ca sĩ Quang Hà đã được khán giả quen với dòng nhạc xưa. Ảnh: Thanh Tú

Ca sĩ Quang Hà cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Kiwi Ngô Mai Trang, rằng “giọng hát của Trang ngày càng đời và từng trải. Tôi cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực từ cô ấy. Sự cân bằng trong cuộc sống, không áp lực cơm áo gạo tiền cũng khiến cho Trang chuyên tâm kinh doanh, hoạt động nghệ thuật hết mình”.

Hơn 12 năm lập gia đình và làm mẹ ba con, Kiwi Ngô Mai Trang cho biết cô không hề từ bỏ sân khấu như nhiều lời đồn. Ngoài công việc kinh doanh làm đẹp, thỉnh thoảng cô vẫn nhận lời đi hát. Với cô, ca hát là đam mê lớn nhất mà bản thân không thể từ bỏ. Trong showbiz, Kiwi Ngô Mai Trang thừa nhận cô rất ít bạn. Nữ ca sĩ thân thiết với Quang Hà hơn mười năm, chính ca sĩ Quang Hà là người thuyết phục Kiwi Ngô Mai Trang ra album và tham gia gameshow.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm