Quán quân The Voice hóa 'công chúa mùa đông' đón Giáng sinh

Trong không khí Sài Gòn se lạnh vào đông, mọi người đang chuẩn bị đón Noel và năm mới, Ngọc Ánh, quán quân The Voice 2018, đã thực hiện một bộ ảnh Giáng sinh để chào đón ngày lễ đặc biệt trong năm, nhằm lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của thời thanh xuân.

Đây là một món quà dành tặng cho fan hâm mộ đã yêu thương học trò Noo Phước Thịnh trong thời gian qua.

Bộ ảnh được thực hiện dưới bàn tay của stylist Mạch Huy, Ngọc Ánh biến thành nàng công chúa mùa đông kiêu sa, quyến rũ trong nhiều hình tượng. Tận dụng vẻ đẹp ngoại hình, Ngọc Ánh lúc thì sexy hết cỡ với những bộ cánh mong manh khi thì nhẹ nhàng, cổ điển khiến người xem ngạc nhiên trước nhan sắc của cô.

Sử dụng những chất liệu mang đậm "hơi thở" ngày đông như áo khoác len, mũ nồi... Ngọc Ánh khiến khán giả thích thú không ngớt. Từ bộ váy xuyên thấu đính kết họa tiết sao trời đến áo khoác dạng bện len cùng chân váy ánh kim theo xu hướng "bling bling"... mỗi thứ một chút, không cầu kỳ, rườm rà nhưng lại đem đến tổng thể nổi bật và hoàn hảo.

Mỗi món trong bộ trang phục đều mang tính xu hướng cao, nếu tách ra, các bạn nữ vẫn có thể phối cho mình những bộ cánh cực chất.

Đây cũng là năm đầu tiên giọng ca Nâng được thì buông được đón Giáng sinh ở Sài Gòn, khá buồn vì không ở gần gia đình, nữ ca sĩ cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được các fan hâm mộ quan tâm, những tin nhắn, những món quà chính là tình thương mà cô trân trọng nhất khi đã quyết tâm đi theo đam mê của mình.

Đặc biệt, học trò Noo cũng rất yêu thích cái tên khán giả dành tặng cho mình là "cô gái triệu view", cô hy vọng những sản phẩm âm nhạc tiếp theo vẫn nhận được sự ủng hộ của mọi người. 

Và trong không khí Giáng sinh đang đến với mọi nhà, Ngọc Ánh cũng gửi lời chúc đến mọi người sẽ đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và một năm mới an khang thịnh thượng.

Xem thêm bài viết:


Người hâm mộ mang bánh tráng trộn tặng Vũ Cát Tường
Người hâm mộ mang bánh tráng trộn tặng Vũ Cát Tường
(PLO)- Tiếp theo sự kiện ký tặng ở Hà Nội, Vũ Cát Tường vừa có buổi fansign tại TP.HCM diễn ra chiều 23-12 với sự tham dự của khoảng 200 fan. Đặc biệt, không chỉ có FM ở TP.HCM mà hơn 20 fan đến từ các tỉnh thành như Bến Tre, Sóc Trăng, An Giang, Vũng Tàu... không ngại đường xa để có mặt và gặp gỡ thần tượng.
Sau "Người lạ ơi", bài hát "đinh" cuối năm là "Tình nhân ơi"
Sau "Người lạ ơi", bài hát "đinh" cuối năm là "Tình nhân ơi"
(PLO)- Đầu năm 2018, ca khúc Người lạ ơi với sự kết hợp của ekip Superbrothers, Karik và Orange đã trở thành bản hit vô cùng đình đám. Sau gần một năm, Châu Đăng Khoa cùng ekip Superbrothers và Orange đã chính thức trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới mang tên Tình nhân ơi, kết hợp với rapper nổi tiếng Binz.
Hàng chục ngàn khán giả thắp sáng 'Ten on Ten' của Đông Nhi
Hàng chục ngàn khán giả thắp sáng 'Ten on Ten' của Đông Nhi
(PLO)- Tối 22-12, liveshow “Ten On Ten”, dự án cuối cùng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi đã chính thức diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Từ sớm, đông đảo fan của Đông Nhi đã tập trung bên ngoài tham gia các hoạt động và xếp hàng để vào sân vận động sớm giành vị trí đẹp theo dõi đêm diễn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm