POPS Kids tổ chức chương trình cho bé mùa Trung thu

Trong ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ, Trung thu là dịp để mọi người và đặc biệt là trẻ nhỏ có cơ hội được vui chơi, được bay nhảy với thế giới thần tiên, được dẫn đi rước đèn, xem múa lân và mơ màng về thế giới của chú Cuội, chị Hằng...

Đây là những trải nghiệm hạnh phúc, có sự tác động nhất định đến sự phát triển về tính cách và trí tưởng tượng của bé mà bất cứ cha mẹ nào cũng muốn con mình có được, đặc biệt là các phụ huynh và trẻ em ở các thành phố lớn. Nơi nhịp sống hối hả, tấp nập và những hoạt động truyền thống đẹp đẽ hiếm có không gian để diễn ra. Hiểu được mong mỏi này, POPS Kids và nhãn hàng kem Wall’s đã phối hợp tổ chức ngày hội trẻ thơ, với chủ đề Trung thu khắng khít – cười vui tít, diễn ra từ 9 giờ đến 21 giờ vào ngày 13 và 14-9 tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh.

“Xơi kem phá cỗ” thỏa thích với kem ngon

Theo bật mí của BTC, các bé sẽ không chỉ có cơ hội tận hưởng không gian vui tươi, ấm áp của đèn lồng, mặt trăng, chị Hằng, chú Cuội, thỏ ngọc, mà còn được trải nghiệm ngày hội Trung thu đúng nghĩa thông qua đa dạng các hoạt động như: “Xơi kem phá cỗ” thỏa thích với ngập tràn vị kem ngon thơm béo, chơi tô màu, vẽ tranh, câu cá, các trò chơi độc đáo trên sân khấu, xem múa lân, thưởng thức các tiết mục ca nhạc đặc sắc đến từ các bạn nhỏ của chương trình ca nhạc nổi tiếng Mầm Chồi Lá và nhiều tài năng nhí mà các bé yêu thích như: Bảo An, Gia Khiêm, Bảo Ngọc, Bella... Bên cạnh đó, ngày hội này còn mang đến cho các bé nhiều món quà dễ thương.

Các tiết mục ca nhạc thiếu nhi vui tươi đến từ các tài năng nhí đang được yêu thích hiện nay

Trước đó, các sân chơi dành cho trẻ em vào dịp 1-6 hằng năm do POPS Kids tổ chức với chủ đề Thế giới thần tiên hay POPS Kids và những người bạn đã phục vụ hàng trăm nghìn lượt thiếu nhi và phụ huynh đến giải trí, vui chơi. Với kinh nghiệm tổ chức và sự am hiểu rõ nét về trẻ em của đơn vị này, ngày hội trăng rằm năm nay sẽ là một sự kiện đáng mong chờ dành cho các bé thiếu nhi.

Nhiều trò chơi vừa vui vừa bổ ích

Ngày hội Trung thu khắng khít – cười vui tít sẽ chào đón các bé với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn đã sẵn sàng để gửi đến các bạn nhỏ và gia đình. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một ngày hội đáng nhớ, một kỷ niệm khó quên, giúp các em cảm nhận rõ nét hơn sự thiêng liêng và ấm áp của tình thân, gia đình trong mùa Trung thu này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm