Phương Nga dừng chân Top 10 Miss Grand International

Tân hoa hậu có tên đầy đủ là Maria Clara Sosa Perdomo, năm nay 24 tuổi. Cô đang là sinh viên ngành luật tại quê nhà Paraguay. Người đẹp đồng thời là người mẫu, đầu bếp chuyên nghiệp và MC truyền hình. Trong ba tuần dự thi, Maria Clara Sosa Perdomo đã luôn thể hiện dấu ấn nổi bật bởi nhan sắc rực rỡ, thân hình bốc lửa và phong cách năng động. 

Á hậu 1 trao cho người đẹp Ấn Độ. Á hậu 2 là Indonesia. Á hậu 3 thuộc về Puerto Rico và Á hậu 4 là đại diện của Nhật Bản.

Đại diện của Việt Nam, người đẹp Bùi Phương Nga dừng chân ở Top 10. Trước đó, sau khi đã trượt Top 20, cô bất ngờ được gọi tên vào Top 10 nhờ có nhiều phiếu bầu chọn nhất của độc giả trên Fanpage chính thức của cuộc thi. Dù không được đi tiếp Top 5 nhưng Phương Nga đã gây ấn tượng với phần thi hùng biện về chủ đề "chấm dứt chiến tranh và bạo lực".

Phương Nga (bên phải) khi nhận giải Thí sinh được bầu chọn nhiều nhất.

Phương Nga có màn diễn thuyết tự tin, ngắn gọn và trôi chảy bằng tiếng Anh. Người đẹp chia sẻ, tuy sống trong thời bình nhưng cô vẫn nghĩ về cuộc chiến tranh của Mỹ ở Việt Nam trước đây, gây nên sự tổn thất cho cả hai bên. Phương Nga bày tỏ, chỉ có tình yêu và sự sẻ chia mới mang đến hòa bình trên thế giới. 

Phương Nga cũng đã có những phần thể hiện tốt trong suốt đêm thi với thần thái luôn rạng rỡ, mang đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng, quyến rũ nhưng cũng rất năng động. Phương Nga từng đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô năm nay 20 tuổi, cao 1,72 m, số đo 84-64-92 và là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. 

Phương Nga trong màn giới thiệu mở đầu đêm chung kết. 

Đêm chung kết Miss Grand International 2018 được tổ chức tại Công viên giải trí The One ở thành phố Yangon, Myanmar vào tối 25-10 sau ba tuần diễn ra các hoạt động bên lề và những phần thi phụ. Năm nay, cuộc thi quy tụ 80 đại diện sắc đẹp trên toàn thế giới với thông điệp "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực". Đây là năm thứ 6 Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) được tổ chức và đã trở thành một trong năm cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm