Phượng Khấu bị nhiều ứng dụng, trang phim tự ý khai thác

Ứng dụng POPS là nền tảng phát hành độc quyền bộ phim cung đấu Phượng Khấu. Trong tập đầu tiên phát hành, ứng dụng này đã quá tải với lượng truy cập tăng gấp bảy lần bình thường.

Chính từ sức hút của chuyện thâm cung thời vua Thiệu Trị, Phượng Khấu đã trở thành "món ngon" của các trang phim lậu và ứng dụng xem phim.

Phượng Khấu trên trang dongphim.net. (Ảnh chụp màn hình)

Trước khi phát hành phim trên ứng dụng POPS, đơn vị đầu tư ứng dụng này đã thông báo về bản quyền và cảnh báo vi phạm đến 56 trang mạng chiếu phim trực tuyến.

Thế nhưng sau đó, vẫn có 5 trang phim gồm: phimmedia.tv, huphim.com, vuighe.tv, phimgi.tv, dongphim.net phát Phượng Khấu.

Trang phimgi.tv vẫn khai thác không phép Phượng Khấu. (Ảnh chụp màn hình)

Bà Nguyễn Thị Như Hoài, Giám đốc pháp chế của POPS, cho biết: “POPS nắm giữ đầy đủ các giấy tờ pháp lý chứng thực về bản quyền phát hành độc quyền Phượng Khấu. Đến thời điểm hiện tại, chỉ có POPS là đơn vị duy nhất được phép phát hành Phượng Khấu.

POPS đã sớm phát hiện ra hành vi phát hành trái phép và đã gửi văn bản yêu cầu các đơn vị đang khai thác trái phép Phượng Khấu tháo gỡ ngay lập tức các nội dung liên quan đến bộ phim.

Đã có 3 trong 5 đơn vị chấp hành. Trong khi đó, Dongphim.net, Phimgi.tv vẫn tiếp tục làm ngơ. POPS sẽ tiếp tục những biện pháp xử lý pháp lý kiên quyết cho trường hợp vi phạm này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm