Phương Khánh né tránh câu hỏi, kêu gọi 'tự hào vì Việt Nam'

Tối 11-12, hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh đã tổ chức một buổi tiệc cám ơn mời báo chí và một số nhà tài trợ, đối tác cũng như để chào đón hai hoa hậu Trái đất 2016, 2017 đến Việt Nam.

Buổi tiệc được kỳ vọng sẽ là một dịp để báo chí có cơ hội hỏi trực tiếp Phương Khánh về những lời tố cáo vô ơn và những bằng chứng mua giải vừa bị tung ra. Tuy nhiên, buổi tiệc diễn ra khá vắng, không có phần hỏi đáp như kỳ vọng, chỉ Phương Khánh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái tự nói về vụ việc.

Phương Khánh chia sẻ cảm xúc.

Tố bị ép đền ơn 1 tỉ đồng, kêu gọi tự hào Việt Nam

Phương Khánh xuất hiện duyên dáng, xinh đẹp nói: “Tôi có trách nhiệm giải thích về những thông tin liên quan đến mình. Tôi không hề mua giải. Tất cả những gì hôm nay tôi có được là sự cố gắng của bản thân, là sự ủng hộ của gia đình, của tất cả người yêu thương và theo dõi tôi. Tôi có biết người tên Kiệt. Anh Kiệt đã giúp tôi biết buổi casting Miss Earth. Sau buổi casting, tôi đã gửi lời cám ơn anh Kiệt. Tôi không có kinh nghiệm, vậy nên khi gặp người có kinh nghiệm chắc chắn tôi sẽ đi theo để học hỏi.

Anh Kiệt là người tôi trân trọng vì đã cho tôi những lời khuyên. Sau đêm chung kết tôi đã gửi lời cám ơn và dự định gặp anh Kiệt để cám ơn nhưng sau đó lại có những thông tin này xảy ra. Thật sự tôi không thể nào gửi lời cám ơn đến những người đã có những lời nói không phải là sự thật. Bởi vì đó chẳng khác nào chối bỏ tất cả sự cố gắng của bản thân tôi, của gia đình tôi, của tất cả người ở đây”.

Phương Khánh với anh trai và em trai thể hiện sự đoàn kết gia đình.

Hoa hậu nghẹn ngào nhưng cũng đã duyên dáng diễn đạt rõ ràng ý của mình: “Những gì tôi có được là do sự cố gắng của bản thân, do mọi đêm tôi cầu nguyện để có được sự tự tin và tỏa sáng. Khi đặt chân đến Philippines, tôi mang trên mình hai chữ Việt Nam chứ không phải tên riêng của mình. Và khi cái tên được xướng lên là "Việt Nam" chứ không phải tên riêng của ai cả. Tôi thật sự mong mọi người có thể ủng hộ tôi vì tôi vẫn là một cô gái trẻ, là những bước đầu tiên trong cuộc đời. Tôi không thể giúp đỡ cho ai khác chỉ bằng sức lực cá nhân, tôi mong mọi người hãy giúp tôi, chỉ dẫn cho tôi”.

Phương Khánh với BS Chiêm Quốc Thái và nhà thiết kế Linh San, những người liên quan đến các bằng chứng tố cáo vô ơn, mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ.

Tại buổi tiệc, BS Chiêm Quốc Thái chủ động bước lên sân khấu sau chia sẻ của Phương Khánh, chủ động kể về không khí ở đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 mà ông có mặt tại chỗ. Ông kể khán giả Trung Quốc và Philippines đã chuyển sang ủng hộ cho Việt Nam khi thí sinh nước họ dần bị loại.

Giữa ồn ào bị tố vô ơn, Phương Khánh đón hai cựu hoa hậu Trái đất 2016, 2017 đến Việt Nam.

BS Thái nói ông Kiệt, người tố Phương Khánh vô ơn, chỉ là người giới thiệu Phương Khánh với ông bầu Phúc Nguyễn để Khánh được chọn đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất và Khánh đã cám ơn vì điều này. BS Thái tố cáo trong quá trình Phương Khánh thi Miss Earth ở Philippines, ông Kiệt đã nói với anh trai Khánh về nước phải cám ơn “má Kiệt” 1 tỉ đồng. Ông Thái nói: “Tất cả đều bức xúc. Nếu cám ơn vì giúp thì được, mà nói một giải lớn như vậy mua 1 tỉ thì Khánh không cám ơn. Nói Khánh vô ơn lý do là vậy”.

Né tránh câu hỏi,  tiếp tục bị tung bằng chứng vô ơn, mua giải

Sau phần chia sẻ của những người trong êkíp Phương Khánh là lời mời vào tiệc, không có phần hỏi đáp của báo chí như chờ đợi. PV Pháp Luật TP.HCM đã gặp riêng anh trai, cũng là người quản lý của Phương Khánh, để có những câu hỏi xác minh, rằng những bằng chứng tố cáo Phương Khánh vô ơn và mua giải được tung ra có phải tin nhắn thật hay không?

BS Chiêm Quốc Thái đang tố bầu Trần Kiệt đòi đền ơn 1 tỉ đồng.

Anh của Phương Khánh trả lời: “Những thông tin đó chỉ là vì có người muốn hạ bệ Phương Khánh. Đó không phải là sự thật, bên trong còn rất nhiều chuyện khác như một tin nhắn bị cắt khúc. Chúng tôi sẽ cố gắng làm rõ chuyện này”. Tuy nhiên, khi PV hỏi phía Phương Khánh có bằng chứng hay không để làm rõ, chứng mình mình không vô ơn, không mua giải, nhà thiết kế Linh San không mua ghế giám khảo thì anh của Phương Khánh nói: “Chúng tôi thấy cũng không cần thiết để làm rõ làm gì nữa”.

Rất nhiều tin nhắn cho bằng chứng ông Trần Kiệt là người theo suốt Phương Khánh, tính chuyện, chỉ bảo, sắp đặt việc để Phương Khánh làm theo. Phương Khánh có biết việc dàn xếp có giải suốt quá trình thi Miss Earth chứ không như lời Phương Khánh và ông Chiêm Quốc Thái nói Trần Kiệt chỉ là người giới thiệu Khánh với ông bầu Phúc Nguyễn mà thôi.

Ngay sau khi buổi tiệc của Phương Khánh kết thúc, ông Trần Kiệt, người tố cáo Phương Khánh vô ơn, khẳng định từng cùng ông bầu Phúc Nguyễn đứng sau giúp Phương Khánh đoạt giải bằng “nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền” đã bức xúc tung tiếp bằng chứng tố Phương Khánh vô ơn và mua giải.

Những bằng chứng tin nhắn của ông Kiệt cho thấy ông Kiệt chính là người đã nghĩ ra, quyết định mọi chuyện để hướng dẫn Phương Khánh làm theo suốt cuộc thi Miss Earth chứ không phải chỉ là người giới thiệu cô với ông Phúc Nguyễn rồi thôi. Ông Kiệt cũng chính là người giới thiệu nhà thiết kế Linh San cho Phương Khánh và lo về trang phục cho Phương Khánh thi Miss Earth trong nước lẫn quốc tế. Việc sắp đặt giải thưởng ở từng giai đoạn thi Miss Earth Phương Khánh đều được biết trước và hào hứng với điều đó.

Được biết chuyên viên trang điểm Trần Kiệt xuất thân là một người buôn vật liệu xây dựng ở Cần Thơ. Hơn 20 năm trước ông Kiệt bước vào nghề đào tạo hoa hậu bằng việc tài trợ cho một số người đẹp nghèo đi thi nhan sắc tại Cần Thơ và các tỉnh miền Tây mà ông bầu hoa hậu Đăng Hùng dìu dắt. Đến nay ông Trần Kiệt đã là người đứng sau, giúp nhiều người đẹp, hoa hậu đăng quang như Bùi Thị Diễm, Phạm Hương, H’Hen Niê…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm