Phúc XO văng khỏi Facebook, vẫn còn YouTube?

Như PLO đã đưa tin, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đang làm việc với ông Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, ngụ quận 12) để làm rõ hành vi tổ chức sử dụng ma tuý tại tụ điểm kinh doanh của người này.

Phúc XO với xe mạ vàng.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, rất nhiều người càng tò mò về Phúc XO. Trong vài tháng gần đây, Phúc XO khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng lẫn đời thực thông qua việc… đeo vàng. Cộng đồng mạng đặt Phúc XO là “người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam”.

Phúc XO nổi tiếng với việc đeo 17kg vàng, sở hữu ôtô, xe máy mạ vàng mang biển số tứ quý ngũ quý… Anh cũng từng xuất hiện trên nhiều trang thông tin khi đeo rất nhiều vàng cùng dàn vệ sĩ đi theo bảo vệ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) để theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Phúc XO đeo vàng xem đá bóng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Dù khá nổi ở YouTube nhưng lượng tương tác và video chính của Phúc XO lại ở Facebook. Từ khi Phúc XO bị bắt, Facebook tên Phúc XO cũng không còn; riêng kênh YouTube được cho là “chính chủ” Phúc XO không có cập nhật mới trong hai tháng gần đây.

Kênh YouTube được cho chính chủ Phúc XO.

Kênh YouTube tên Phúc XO không thuộc bất cứ MCN (Multi-Channel Network – Mạng đa kênh) nào được YouTube uỷ thác tại Việt Nam. Phúc XO trên YouTube hiện là một kênh tự do. Kênh ngày thành lập từ 28-12-2018, khoảng thời điểm Phúc XO nổi trên cộng đồng mạng. Trang này mô tả “Đây là kênh vlog blog của Phúc XO (Trần Ngọc Phúc ). Hiện tại tôi là người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam. Tôi kinh doanh karaoke thương hiệu là XO…”. Và lý do nhân vật này có tên XO bởi chủ nhân thích sưu tầm rượu XO.

Kênh YouTube này cũng dẫn đến Facebook của Phúc XO hiện đã đóng và nhiều video của Phúc XO ở các tài khoản khác bị xoá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm