Nữ thần tượng Kpop nào xứng danh “Nàng tiên cá” ngoài đời thực

Mới đây, Disney đã thông tin rằng sẽ làm lại bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ Nàng tiên cá với phiên bản live-action (phiên bản người đóng). Từ đó, hàng loạt sao nữ Kpop đã lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng Hàn Quốc, bình chọn xem ai mới thực sự giống với nàng tiên cá trong phiên bản gốc nhất.

Joy (Red Velvet)

Joy

Trong các chương trình quảng bá cho MV Red Flavor năm 2017, Joy đã thực sự nổi bật với mái tóc đỏ tươi. Người hâm mộ đã bị thu hút bởi mái tóc rực rỡ và vẻ ngoài lôi cuốn của Joy. Với một nụ cười đẹp, một giọng hát hay, Joy hoàn toàn có thể đảm nhận vai diễn Ariel.

Nayeon (TWICE)

Nữ thần tượng Kpop nào xứng danh “Nàng tiên cá” ngoài đời thực ảnh 2

Chị cả Nayeon cũng đã thử sức với màu tóc đỏ rực trong đợt quảng bá ca khúc Signal cùng với Twice. Người hâm mộ cũng phải công nhận rằng cô nàng cực kỳ phù hợp với màu tóc này nhờ vẻ ngoài tươi sáng của mình

Jisoo (Blackpink)
Nữ thần tượng Kpop nào xứng danh “Nàng tiên cá” ngoài đời thực ảnh 3
Nữ thần nhà YG Entertainment đã có thời gian gây bão mạng xã hội khi xuất hiện với màu tóc đỏ thay vì những gam màu trầm thông thường. Và ngay lập tức, Jisoo trở thành ứng cử viên sáng giá cho vai diễn nàng Ariel với vẻ đẹp “không góc chết” và cùng tính cách trong sáng của mình

Yuna (ITZY)

Nữ thần tượng Kpop nào xứng danh “Nàng tiên cá” ngoài đời thực ảnh 4Yuna

Ngay từ khi ra mắt, em út Yuna đã được so sánh với nàng tiên cá khi xuất hiện với mái tóc màu đỏ rực rỡ và vẻ ngoài tươi sáng. Các fan của nhóm cũng đã đặt biệt danh cho cô nàng là “Ariel”.

Krystal F(x)

Nữ thần tượng Kpop nào xứng danh “Nàng tiên cá” ngoài đời thực ảnh 5Krystal 

Krystal từng nhuộm tóc màu đỏ trong MV Rum Rum Pum Pum Pum và vẻ ngoài táo bạo của cô đã nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Sunny (Girls’ Generation)

Nữ thần tượng Kpop nào xứng danh “Nàng tiên cá” ngoài đời thực ảnh 6

Sunny có thể làm siêu lòng fan hâm mộ bằng bất kỳ màu tóc nào, nhưng ngạc nhiên nhất có lẽ là lần xuất hiện trong MV Party Party với mái tóc đỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm