'Nữ hoàng quyến rũ' Việt Nam sẽ có cơ hội nổi tiếng tại Nhật

Nhà sản xuất MCV Corporation vừa công bố chương trình Nữ hoàng quyến rũ – series truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm các gương mặt xứng đáng đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ thế hệ mới: nữ tính -  thông minh - tự tin – năng động, dám thử sức với những điều mới lạ, để tham gia các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và Nhật Bản.

Đối tượng tham gia tuyển sinh là những cô gái ở độ tuổi từ 18 - 28, chưa lập gia đình, sinh sống trên toàn quốc. Chương trình đã nhận được sự tham gia của hàng trăm thí sinh và lựa chọn được 15 thí sinh xuất sắc nhất bước vào cuộc thi chung kết. 15 thí sinh này phải trải qua rất nhiều thử thách để chứng tỏ bản thân ở các nội dung thi: diễn xuất, thể thao, khiêu vũ, thời trang và các hoạt động nhóm…

Một số thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi ra mắt truyền thông trong chiều ngày 1-3. Ảnh: HỒNG MINH

Ở mỗi nội dung thi, các thí sinh được hướng dẫn bởi một khách mời đặc biệt, đồng thời là giám khảo chấm điểm. Khách mời là những người nổi tiếng, có uy tín trong lĩnh vực mà họ hoạt động như: Nhà báo Minh Đức, diễn viên - NSƯT Mỹ Duyên, diễn viên Hiếu Nguyễn, Quán quân Next’s top model Nguyễn Oanh, Nam vương Lương Gia Huy, người mẫu Ngô Quang Hòa, MC Hoàng Rapper, MC Liêu Hà Trinh, vũ công Quang Đăng, nhiếp ảnh gia Lee Nguyễn, stylist Quốc An. 

Trong quá trình sống tập trung và trải qua các vòng thi, các cô gái phải thể hiện được sức hấp dẫn quyến rũ của mình không chỉ về sắc vóc, ngoại hình mà còn cả về cách ứng xử, cá tính, học thức, sự tinh tế của mình khi đối diện với các thử thách và cả trong mối quan hệ thường ngày với các thành viên khác.

Một thí sinh cho biết, chương trình thực tế này có nhiều thử thách kịch tính. Chương trình không đòi hỏi thí sinh phải có chiều cao và sắc vóc như hoa hậu hay người mẫu, nhưng đòi hỏi ở các thí sinh rất nhiều kỹ năng sống. Ảnh: HỒNG MINH

Năm cô gái xuất sắc vượt qua tất cả các nội dung thi sẽ đến Nhật Bản để trải qua những vòng thử sức cam go hơn. 

Các cô gái sẽ được chụp những bộ hình thời trang cá nhân để xuất bản trên tạp chí/ấn phẩm thời trang của Kodansha - nhà xuất bản hàng đầu Nhật Bản, đồng thời có cơ hội trở thành gương mặt đại diện của các thương hiệu Nhật Bản. Sau những thử thách này, Ban giám khảo sẽ tìm ra cô gái có thành tích cao nhất để trao vương miện Nữ hoàng quyến rũ. 

Khi được hỏi, những chương trình thực tế kiểu này thường xảy ra nhiều tranh đua, nhiều scandal, BTC có lường được điều này không? Một thành viên BTC đã cho biết: "Khi bước vào shobwbiz, các bạn phải đối mặt với các scandal, không có scandal mới là... có scandal".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm