Những hình ảnh đáng nhớ tại Honda Youth Fest 2022

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đại nhạc hội Honda Youth Fest 2022 là chương trình âm nhạc đặc biệt với sự góp mặt của dàn sao đình đám nhất hiện nay: MIN, HIEUTHUHAI, Da LAB, 16 Typh, Lil' Wuyn & R.I.C, đặc biệt là 3 nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, Đen, Tóc Tiên. Những nghệ sĩ Vpop có mặt tại sự kiện đều đã "cháy" hết mình để mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao tại Honda Youth Fest 2022.

Màn trình diễn đầy hấp dẫn từ các dòng sản phẩm nổi bật của Honda

Mở đầu bằng màn trình diễn đầy hấp dẫn từ các dòng sản phẩm nổi bật của Honda theo từng hệ năng lượng đã khiến khán giả không khỏi phấn khích, tăng sức nóng cho chương trình. 2021 thật sự là một năm tự hào với nhiều kỳ tích mà Honda Việt Nam đã đồng hành cùng người dân trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.

MIN và HIEUTHUHAI đã khởi động sân khấu bằng ca khúc “Hít vào thở ra”. Đây là một sáng tác đầy năng lượng tích cực, trẻ trung dành cho khán giả. Vẫn xuất hiện với hình tượng trong trẻo cùng với ca khúc “Có em chờ” và đặc biệt là bản hit “Trên tình bạn dưới tình yêu” là một bản pop dance căng tràn năng lượng với đoạn điệp khúc “catchy”, MIN tiếp tục khẳng định khả năng biến hóa linh hoạt từ âm nhạc, trang phục đến vũ đạo của nữ ca sĩ tài năng.

MIN và HIEUTHUHAI đã khởi động sân khấu bằng ca khúc “Hít vào thở ra”

Sự xuất hiện của 16 Typh, Lil' Wuyn & R.I.C mang lại sự bùng cháy cho sân khấu với loạt ca khúc “Sunday Hiphop Cypher, Pray, Don’t waste my time” gắn với hình ảnh của 3 nghệ sĩ đầy sức trẻ ngập tràn sự nhiệt huyết và năng lượng bùng nổ tạo nên sức nóng cho sân khấu.

Sự xuất hiện của 16 Typh, Lil' Wuyn & R.I.C mang lại sự bùng cháy sân khấu

Bước ra từ  cuộc thi rap với danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất”, HIEUTHUHAI cũng sở hữu cho mình loạt ca khúc được yêu thích như “Bật nhạc lên, CUA” đã khiến khán giả online vẫn không khỏi “điên đảo” vì màn biểu diễn cực đỉnh của chàng rapper điển trai tại sân khấu sôi động.

CUA - màn biểu diễn cực đỉnh của chàng rapper điển trai tại sân khấu sôi động

Nhóm nhạc nam Da LAB gây dấu ấn với người hâm mộ qua phong cách mang màu sắc rất riêng, năng động, khoẻ khoắn, giúp khán giả dễ dàng nhận ra và tạo dựng nên tên tuổi cho các thành viên. Mang đến cho đại nhạc hội Honda Youth Fest 2022 ca khúc “Con đường tôi chọn” với sự xuất hiện của xe Honda CBR150R, cùng với đó là “Thức giấc” và “Skyline”, Da LAB không khó để khiến khán giả dễ dàng chìm đắm trong âm nhạc đầy ý tứ sâu xa.

Vẫn là hình ảnh đầy sexy, năng động, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã khuấy động sân khấu Honda Youth Fest 2022 bằng loạt bản hit mới nhất

Vẫn là hình ảnh đầy sexy, năng động, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã khuấy động sân khấu Honda Youth Fest 2022 bằng loạt bản hit mới nhất. Sự xuất hiện của Tóc Tiên đã mang lại không khí tràn đầy chất nhạc và lôi cuốn bằng những màn dance “cực chất”. Thông qua những ca khúc của mình Tóc Tiên gửi tới khán giả của Honda Youth Fest 2022 nguồn năng lượng mới đầy tích cực.

Một trong ba phiên bản Honda Winner X đã được xuất hiện trong MV mới nhất “Mang tiền về cho mẹ” của Đen Vâu

Chàng rapper Đen Vâu xuất hiện một cách bất ngờ cùng sản phẩm mới nhất là Honda Winner X thế hệ mới 2022 nâng cấp tiện nghi. Đèn xi nhan thon gọn, khẳng định diện mạo chuẩn ngầu xứng tầm thủ lĩnh, nâng tầm trải nghiệm cho người sử dụng. 

Với vai trò là đại sứ độc quyền của Honda Việt Nam, chàng rapper cá tính này đã tiếp thêm năng lượng sống đầy lạc quan và rất tình cảm cho khán giả trẻ. Sự xuất hiện trở lại của Đen Vâu trên sân khấu Honda Youth Fest 2022 đã khiến khán giả thật sự cảm nhận được không khí ngập tràn niềm vui và sự tươi trẻ. Đen Vâu mong muốn truyền cảm hứng, cổ vũ tinh thần vượt qua khó khăn, vươn lên để đạt được những khát vọng lớn lao trong năm mới.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện ở cuối chương trình với màn trình diễn cực ngầu đã thổi bùng năng lượng cho chương trình Honda Youth Fest 2022. Với visual đỉnh cao cùng những bước nhảy ngẫu hứng được dàn dựng hoành tráng giữa ánh đèn đầy cuốn hút, Sơn Tùng M-TP đã thể hiện thần thái trình diễn mạnh mẽ, cuốn hút đầy tự tin. Sơn Tùng M-TP không quên gửi chúc mừng năm mới dành cho khán giả và chúc cho tất cả các bạn trẻ đạt được nhiều kỳ tích mới trong năm 2022.

Mặc dù đại nhạc hội Honda Youth Fest 2022 phải thay đổi sang hình thức trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người nhưng sự kiện vẫn thu hút đông đảo người hâm mộ. Quy mô sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng cùng dàn nghệ sĩ khủng của Honda Youth Fest 2022 đã khiến khán giả mãn nhãn tuyệt đối, khẳng định "thương hiệu" của đại nhạc hội lớn nhất được tổ chức bởi Honda Việt Nam.

Không chỉ vậy, Honda Youth Fest 2022 với chủ đề “Năng lượng hóa kỳ tích” còn mang ý nghĩa thổi bùng năng lượng mới cho giới trẻ, thúc đẩy sự năng động và bản lĩnh theo đuổi đam mê để chào đón một năm mới rực rỡ, đạt nhiều kỳ tích mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm