'Người Ấy Là Ai?' xuất hiện trong Sóng Xuân 19

Từng xuất hiện và được biết đến qua những câu chuyện riêng trong Người Ấy Là Ai?, lần này, các chàng trai tài năng và đầy bản lĩnh có cơ hội tụ họp khi cùng trở thành khách mời trong Sóng Xuân 19.

Dàn nam thần Người Ấy Là Ai? sẽ là 1 trong những khách mời đặc biệt của Sóng Xuân 19

'Người Ấy Là Ai?' xuất hiện trong Sóng Xuân 19 ảnh 2
Khánh Ngô - chàng trai khiến cộng đồng mạng khóc hết nước mắt vì màn tỏ tình chân thành dành cho Hương Giang cũng xuất hiện trên sân khấu Sóng Xuân 19

Chương trình giải trí đặc biệt đêm Giao thừa Tết Kỷ Hợi 2019 sẽ có những cuộc gặp gỡ, những màn trò chuyện cùng các gương mặt đình đám, có tầm ảnh hưởng của showbiz Việt năm qua.

'Người Ấy Là Ai?' xuất hiện trong Sóng Xuân 19 ảnh 3
Những chia sẻ chân thành, văn minh trong show đã giúp mọi người có cái nhìn đúng hơn về cộng đồng LGBT

Là cái tên mới toanh trên sóng truyền hình, tuy nhiên chỉ sau mùa 1 với 13 tập lên sóng, Người Ấy Là Ai? đã trở thành một trong những chương trình “hot” hiện nay, với sự ủng hộ và yêu mến nồng nhiệt của khán giả.

Gây “sốt” với dàn nam thần lung linh và đầy tài năng, kết hợp với sự dẫn dắt khéo léo, thông minh của MC Trấn Thành, cố vấn Hoa hậu Hương Giang cùng dàn khách mời tên tuổi, chương trình đã mang đến người xem rất nhiều cảm xúc đáng nhớ.

Đặc biệt, bằng chính những câu chuyện, chia sẻ chân thành của các chàng trai tham gia show, Người Ấy Là Ai? đã góp phần lan tỏa thông điệp và cách nhìn nhận đúng đắn, tích cực cho cộng đồng LGBT.

'Người Ấy Là Ai?' xuất hiện trong Sóng Xuân 19 ảnh 4
Bước ra từ chương trình, các chàng trai đều nhận được sự yêu mến, ủng hộ nhiệt tình từ khán giả

'Người Ấy Là Ai?' xuất hiện trong Sóng Xuân 19 ảnh 5
Nguyên Anh – Khang Lê, cặp đôi LGBT được nhiều người yêu mến vì sự chân thành, văn minh

Lần đầu hội tụ cùng nhau trong khoảnh khắc Giao Thừa ý nghĩa, các chàng trai được yêu mến của Người Ấy Là Ai? sẽ hé lộ cùng khán giả suy nghĩ, cảm nhận cá nhân trước những thành công của chương trình cùng loạt phản hồi tích cực mà họ nhận được thời gian qua.

Là một trong những cặp LGBT được yêu mến ngay từ những tập lên sóng đầu tiên, đến với Sóng Xuân 19, 2 chàng trai Nguyên Anh - Khang Lê hào hứng cho biết năm qua là một năm đầy đặc biệt vì nhờ Người Ấy Là Ai? mà cả hai được mọi người biết đến nhiều hơn, được yêu mến và ủng hộ hơn, đó là những điều mà trước đây bản thân mỗi người không dám tưởng tượng.

Những chia sẻ bất ngờ cùng màn tái ngộ MC Trấn Thành trên một sân khấu rất đặc biệt cũng là dịp để các chàng trai bật mí những kế hoạch, dự định trong năm mới 2019.

'Người Ấy Là Ai?' xuất hiện trong Sóng Xuân 19 ảnh 6

'Người Ấy Là Ai?' xuất hiện trong Sóng Xuân 19 ảnh 7
Ca khúc chủ đề Người Ấy Là Ai? lần đầu tiên được giới thiệu chính thức đến khán giả trên sân khấu Sóng Xuân 19

Không chỉ quy tụ dàn diễn viên “gây bão” với những chia sẻ lần đầu được tiết lộ, Sóng Xuân 19 còn mang đến điểm nhấn đặc biệt khi lần đầu tiên ca khúc chủ đề của chương trình Người Ấy Là Ai? đang được rất nhiều fan trông ngóng sẽ được tái hiện trong 1 phiên bản ấn tượng và đẹp mắt.

Với sự thể hiện của bộ đôi: ca sĩ Shin Hồng Vịnh – rapper Ricky Star cùng 10 chàng cực phẩm, phiên bản Người Ấy Là Ai? có một không hai này hứa hẹn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt.

'Người Ấy Là Ai?' xuất hiện trong Sóng Xuân 19 ảnh 8

'Người Ấy Là Ai?' xuất hiện trong Sóng Xuân 19 ảnh 9
Dàn trai xinh – gái đẹp Người Ấy Là Ai? hội tụ cùng loạt sao Việt đình đám trên sân khấu Sóng Xuân 19

Với sự dẫn dắt của Trấn Thành và 4 MC đặc biệt: Á Hậu Thuý Ngân, Diễm My 9X, Thanh Thanh Huyền, Á Hậu Thuỳ Dung, Sóng Xuân 19 - cuộc hội ngộ đặc biệt của những nghệ sĩ đã tạo nên những “con sóng” khuấy động làng giải trí Việt năm qua, sẽ mang đến khán giả những cung bậc cảm xúc thú vị trong thời khắc giao thừa. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam: Lệ Quyên, Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên…, những gương mặt trẻ tạo “sóng” mạnh mẽ: Bảo Anh, Chi Pu, Hiền Hồ…, loạt “danh hài quốc dân”: Hoài Linh, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ…, và nhiều khách mời nổi tiếng showbiz Việt.

Sóng Xuân 19 sẽ được phát sóng đồng thời trên 3 kênh truyền hình HTV2-Vie Channel vào lúc 21h đêm Giao Thừa Tết Kỷ Hợi 2019. Ngoài ra, chương trình còn được phát online trên kênh YouTube HTV2-Vie Channel

Hương Xuân HTV quy tụ hơn 150 nghệ sĩ nổi tiếng
Hương Xuân HTV quy tụ hơn 150 nghệ sĩ nổi tiếng
(PLO)- Chương trình quy tụ hơn 20 Quán quân của các gameshow truyền hình và hơn 150 nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như sân khấu, ca nhạc, cải lương, diễn viên, người mẫu, MC, xiếc, ảo thuật…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm