Ngưng quyên góp cho nghệ sĩ Anh Vũ

Hiếm có sự kêu gọi quyên góp nào có kết quả nhanh chóng như thế.

Sau hơn năm giờ đồng hồ kêu gọi quyên góp đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ về nước, tài khoản của nghệ sĩ Hồng Vân đã nhận được hơn 650 triệu đồng. Đây là số tiền đóng góp của nhiều nghệ sĩ và khán giả trong và ngoài nước như Khả Như, Minh Dự, Nhật Kim Anh, Lan Ngọc, Bùi Quốc Bảo, Trịnh Tú Trung, Lê Hiếu, Khang Việt, hoa hậu H’Hen Niê, hoa hậu Thu Hoài…

Hoa hậu H'Hen Niê nhanh chóng chuyển 10 triệu đồng.

Nhanh chóng chuyển khoản 10 triệu đồng vào tài khoản của nghệ sĩ Hồng Vân, hoa hậu H’Hen Niê nhắn: “Hy vọng bác Vũ sớm được về nước”. Nhiều khán giả đã cảm ơn và khen ngợi hành động của H'Hen và gọi cô là "Hoa hậu quốc dân". Diễn viên Nhật Kim Anh cũng chuyển 10 triệu đồng, nghệ sĩ Xuân Hinh ngoài Bắc cũng chuyển 5 triệu đồng…

Số dư tài khoản khi nghệ sĩ Hồng Vân thông báo ngưng quyên góp.

Nghệ sĩ Hồng Vân cũng cho biết hai nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên cũng vận động được 100 triệu đồng, vậy nên số tiền quyên góp đã đủ chi phí hỏa táng thi hài nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ rồi đưa về nước theo dự tính ban đầu. Thế nên nghệ sĩ Hồng Vân ra thông báo ngừng quyên góp. Chị  viết:

“Vân ngưng nhận quyên góp cho NS Anh Vũ nha mọi người ơi. Vân nghĩ đây đã đủ chi phí cho việc đưa em về rồi.... Còn việc tổ chức đám tang như thế nào ở đâu thì ngày mai sau khi bàn bạc với gia đình Anh Vũ thì Vân sẽ báo cho mọi người biết. 
Một lần nữa xin tri ân những tấm lòng mà mọi người đã anh cho Anh Vũ, để em trở về với gia đình, anh, em, bạn bè và Khán giả ở Việt Nam”.

Anh Vũ và các đồng nghiệp sau giờ diễn tại Mỹ trước khi anh mất không lâu.

Để lo việc hậu sự của nghệ sĩ Anh Vũ, nghệ sĩ Hồng Vân cũng đã ra thông báo tạm ngưng diễn hai sân khấu Kịch Phú Nhuận và Kịch Superbowl trong tuần này, từ ngày 4 đến 7-4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm