Ngủ ngon Mai Phương nhé, không còn đau đớn nữa rồi!

Đông đảo nghệ sĩ Việt như Trấn Thành, Việt Hương, NSƯT Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân,… đã gửi lời chia buồn tiễn biệt với cô gái bé nhỏ này.

MC Trấn Thành: Nghỉ ngơi Phương nhé! Hết đau rồi!

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành chia sẻ những dòng tâm sự khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Nỗi buồn trong đôi mắt Mai Phương luôn là nỗi ám ảnh.

Anh cố rà lại ký ức để tìm kiếm một ký ức hạnh phúc nhất của cô gái nhỏ. Nhưng tất cả đều mơ hồ, bởi trong anh, nhớ về Mai Phương, anh luôn nhớ tới đôi mắt thăm thẳm nỗi buồn.

“Tay chân thì tất bật vì phải chạy nhiều show, làm nhiều job. Lâu lâu thấy được cổ cười và lần sau gặp lại, thì thế nào nụ cười ấy cũng được thay bằng một vẻ mặt trầm tư. Một đôi mắt mà nhìn vào trong đó, chưa bao giờ thấy bình an” - Trấn Thành chia sẻ.

MC Trấn Thành: "Nghỉ ngơi Phương nhé! Hết đau rồi! Không đau nữa đâu".

Thậm chí ngày em rời xa cõi đời cũng là ngày cả nước đang căng mình chống dịch bệnh COVID-19, thời điểm không thuận lợi cho những người muốn tới tạm biệt em lần cuối.

“Thôi cũng một phận người! Một cuộc chơi không mấy gì là sòng phẳng với một cô gái mỏng manh và đáng yêu như bạn.

- Luôn cố gắng mỉm cười là để che đi những dồn nén đã chịu đựng ngày này qua tháng nọ.

- Luôn tỏ ra lạc quan là để trấn an bản thân trước những ngả nghiêng sắp sửa đổ xô vào đời mình.

Chưa bao giờ tui thấy bạn ngưng chiến đấu với cuộc sống để dành lại hai chữ "hạnh phúc".

Nhưng...

Cuộc đời nó chơi không đẹp với bạn. Bạn không đấu với nó nữa. Nghỉ ngơi Phương nhé! Hết đau rồi! Không đau nữa đâu. Về một nơi mà bạn được thanh thản, nhẹ lòng và sẽ luôn mỉm cười mỗi khi quay đầu lại... thấy được những ánh mắt yêu thương của nhiều người dõi theo, trong đó có tôi!

Kiếp sau phải thật hạnh phúc nhé! Và phải cao thật cao cơ, cô gái kiên cường ạ”, Trấn Thành chia sẻ trên trang fanpage của mình.

Ốc Thanh Vân: “Ừ, thôi vậy đi. Em được ngủ rồi!”

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào chia sẻ lại những ký ức vui vẻ của hai chị em. Ký ức mới như ngày hôm qua. Chị đã từng ước mơ biết đâu có phép nhiệm màu với cô em gái bé nhỏ nên vẫn luôn cầu nguyện. Nhưng rồi mơ ước mãi mãi chỉ là mơ ước.

“Nhìn em nằm đó mà tự nhiên nghĩ: ừ, thôi vậy đi. Em được ngủ rồi. Bao nhiêu ngày rồi có được ngủ đâu. Thức trắng cả ngày lẫn đêm, cứ ngồi rồi gục cái đầu xuống. Tư thế đó làm em đỡ đau vì những điểm di căn hành hạ thân thể tan nát.

Ốc Thanh Vân: "Nhìn em nằm đó mà tự nhiên nghĩ: ừ, thôi vậy đi. Em được ngủ rồi".

Em tỉnh táo gần như đến lúc cuối cùng. Không nói được nhưng chị đến là biết, mắt nhướn lên nhìn, miệng nói khẩu hình “Ốc, Ốc”, cấu cấu cái tay chị, cấu mạnh lắm. Muốn nói nhưng chỉ được vậy thôi.

Bao nhiêu đau đớn, khổ ải. Bao nhiêu cùng cực, vật vã. Giờ thì ngủ thôi em ạ. Không phải nhọc hết sức mà dậy nữa. Chị đã thương em thì sẽ mãi thương em. Em tôi, Mai Phương” - Ốc Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

NSƯT Trịnh Kim Chi là người đăng tải thông tin diễn viên Mai Phương qua đời. Vẫn biết đời người ai cũng sẽ có ngày trở về cát bụi nhưng sao đọc những dòng tâm sự của chị vẫn thấy xót xa. 

Do đất nước đang trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, chị lưu ý khi đến viếng Mai Phương nhớ đeo khẩu trang, nếu có thể mang theo nước xịt khuẩn và nước rửa tay, bảo vệ sẽ nhắc nhở mọi người không tập trung quá 10 người và sẽ khuyên mọi người ngồi cách xa nhau 2 m. …

Diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở TP.HCM vào 19 giờ 30 phút tối 28-3 sau gần hai năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Vĩnh biệt Phương, vĩnh biệt cô gái nhỏ bé, kiên cường!...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm