Nghệ sĩ nghẹn ngào viếng diễn viên Anh Vũ

Sáng 9-4, thi hài nghệ sĩ Anh Vũ đã về đến Việt Nam trong sự chờ đón của gia đình, đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ. Ngay sau khi xuống sân bay, linh cữu nghệ sĩ được đưa đến chùa Ấn Quang (quận 10, TP.HCM) để làm lễ tụng kinh cầu siêu. Nghệ sĩ Minh Nhí và gia đình Anh Vũ đã có mặt từ rất sớm tại chùa để lo hậu sự. 

Trao đổi cùng PLO, nghệ sĩ Minh Nhí xúc động cho biết, bản thân anh rất mừng cho nghệ sỹ Anh Vũ đã về với mẹ cha. Vì quá thân thiết nên khi đưa linh cữu Anh Vũ về, anh đã không kìm được sự xúc động. Sự ra đi của Vũ là mất mát rất lớn và anh vô cùng đau buồn.

Nghệ sỹ Minh Nhí mừng vì Anh vũ đã được an nghỉ tại quê nhà.

"Tôi buồn từ khi hay tin Vũ mất ở Mỹ. Phải chi Vũ bệnh gì không nói... đằng này tự nhiên ra đi... Tôi chỉ mong em được ra đi thanh thản và có hình ảnh đẹp trong lòng khán giả", nam nghệ sĩ nghẹn ngào nói.

Trước đó, NSND Hồng Vân đã có một đêm thức trắng để chờ đón Anh Vũ trở về. Chia sẻ trên trang cá nhân, Hồng Vân cho biết chị vẫn chưa tin Anh Vũ qua đời, đồng thời bày tỏ sự nghẹn ngào khi sắp phải gặp Anh Vũ lần cuối rồi tiễn anh ra đi vĩnh viễn.

NSND Hồng Vân gởi lời cảm ơn đến khán giả, nghệ sĩ đã ủng hộ cho Anh Vũ và gia đình.

16 giờ cùng ngày, lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ chính thức được diễn ra. Nhiều nghệ sỹ cùng đông đảo khán giả ái mộ đã đến thắp nhang cho nam nghệ sĩ trong những giây phút sau cùng.

Không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi quá đột ngột của đàn em, nghệ sĩ Phú Quý bày tỏ sự thương tiếc: "Anh Vũ là một nghệ sĩ có tài và có tâm, rất vui vẻ và kính trọng các nghệ sĩ tiền bối. Tôi và Anh Vũ đã từng diễn chung rất nhiều vở, rất hợp nhau. Nay, em ra đi thật sự là một nỗi đau rất lớn cho tôi".

Nghệ sĩ Phú Quý phút tiễn biệt bạn diễn, đồng thời là đàn em thân thiết.

Bên cạnh các nghệ sĩ, nhiều khán giả yêu mến nam nghệ sĩ cũng đã có mặt từ rất sớm để được vào thắp nhang, tiễn đưa nghệ sĩ Anh Vũ.

"Buồn chứ, tôi coi Anh Vũ diễn hài cũng hơn chục năm, thích anh cái lối hay đọc thơ, nói vè. Giờ biết anh mất tôi đến thắp cho anh cây nhang", chị Nguyễn Tú Vy (38 tuổi, sinh sống tại quận 8) bày tỏ.

Nghệ sĩ Hồng Tơ cũng đến tiễn biệt nghệ sĩ Anh Vũ trong những giây phút cuối.

Nghệ sĩ Trinh Kim Chi cùng nhiều nghệ sĩ khác khóc nghẹn trước di ảnh của nam nghệ sĩ.

Những giọt nước mắt của ca sĩ Pha Lê trong giây phút thắp nén nhang cho người anh mà nữ ca sĩ kính mến.

Danh ca Giao Linh và chồng cũng đến tiễn đưa nghệ sĩ Anh Vũ trong ngày hôm nay.

Nam người mẫu Đức Tiến thắp nén nhang đưa tiễn người anh thân thiết về đất mẹ

Những khán giả ái mộ nam nghệ sĩ cũng đến để tiễn đưa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm