Nghệ sĩ Lê Bình sốt cao, đồng nghiệp lo lắng

Hơn hai ngày qua, nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp và khán giả vào thăm đã thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị sốt cao, tình trạng của anh chuyển biến xấu.

Những ngày trước khi PV vào thăm, việc ăn uống của Lê Bình cũng rất kém. Anh thường ăn không được. Trong khi cơ thể Lê Bình đang phải tiếp nhận lượng thuốc điều trị mạnh, có chai dịch truyền lên tới 60 triệu đồng. Có lúc anh lên Facebook chia sẻ những trạng thái tinh thần không lạc quan như: “Con sẽ về với mẹ”, “Cứ thong dong, việc gì đến rồi sẽ đến thôi”…

Đông đảo khán giả vào thăm Lê Bình - Ảnh: Hòa Bình

Vị khán giả này đã đóng cửa tiệm, nghỉ bán một ngày, đưa cả ba cô con gái đang là sinh viên học sinh từ Bình Dương lên thăm Lê Bình, động viên anh mau khỏe - Ảnh: Hòa Bình.

Rất nhiều đồng nghiệp đã vào thăm anh. Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc đang ở Mỹ cũng gửi tiền về nhờ chuyển cho Lê Bình. Đông đảo khán giả cũng thường xuyên vào thăm Lê Bình, trong đó có những người từ xa như Bình Dương, Bến Tre…, và cả những khán giả khiếm thị cũng tìm đến thăm Lê Bình.

Nhiều nghệ sĩ, khán giả đã gửi đến anh lời chúc lành, nhắn nhủ anh phải lạc quan, phải vượt qua cơn đau, chiến thắng bệnh tật.

Nghệ sĩ Đại Nghĩa vào thăm Lê Bình khi anh còn tỉnh táo, trao cho anh số tiền mình quyên góp được giúp anh chữa bệnh.

Cách nay bốn ngày, Lê Bình vui vẻ đưa lên facebook của mình hình nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc từ Mỹ về thăm.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền nhân chuyến về nước lần này cũng vào thăm Lê Bình. Ảnh: Facebook nhân vật

Trên trang facebook của mình, nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc viết: “Lê Bình nghệ sĩ, còn nhiều việc chưa làm xong nha bạn hiền”.

Nghệ sĩ Xuân Hương viết: Anh Lê Bình Nghệ Sĩ ơi! Tui vẫn còn nợ anh một lời hứa. Có lẽ nào như vậy? Cuộc đời phù du như vậy sao anh?...” Xuân Hương cho biết cách đó vài ngày Lê Bình đã đặt hàng, nhờ chị nấu cà ri chay nước dừa thiệt béo để đãi bà con trong bệnh viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm