Nghệ sĩ hải ngoại lo xong việc tang lễ cho Anh Vũ

Theo thông tin từ các nghệ sĩ hải ngoại, vào lúc 1 giờ ngày 2-4 (giờ Mỹ), tại tư gia của bà bầu show hải ngoại Thuý Uyển đã có cuộc gặp gỡ của một số nghệ sĩ với các cơ quan truyền thông và báo chí tại quận Cam bàn kế hoạch để đưa thi hài nghệ sỉ Anh Vũ về Việt Nam.

Cuộc gặp gồm có bà bầu Thuý Uyển, Lê Bá Chư, nghệ sĩ Hoài Tâm, vợ chồng diễn viên trẻ Thanh Duy và Kha Ly từ Việt Nam sang Mỹ lưu diễn chung đoàn với Anh Vũ.

Anh Vũ và các ông bà bầu hải ngoại. Ảnh Facebook.

Mọi việc hầu như đã sắp xếp xong, chỉ đợi phía cảnh sát cho phép là nhà quàn An Lạc sẽ đưa thi hài của Anh Vũ về nhà quàn để lo mọi thủ tục cần thiết đưa anh về Việt Nam.

Việc lo hậu sự của Anh Vũ được tính chi phí trọn gói là 10.000 USD. Thi hài Anh Vũ sẽ được quàn một ngày ở Mỹ để anh chị em nghệ sĩ và đồng hương hải ngoại đến viếng lần cuối trước khi đưa về VN. Phần chi phí trọn gói này được nữ ca sĩ Hà Phương đài thọ 100%. Vì vậy mọi sự đóng góp xem như ngưng tại đây. Số tiền đã quyên góp được sẽ chuyển thẳng về cho gia đình Anh Vũ tại Việt Nam.

Buổi làm việc bàn về hậu sự cho nghệ sĩ Anh Vũ ở tư gia bà bầu Thúy Uyển. Ảnh FB Lê Bá Chư.

Trước đó nghệ sĩ Hoài Tâm, ca sĩ Trizzie Phương Trinh, Leon Vũ, Bích Thảo, quản lý Phi Nhung - Thanh Huy đã đứng ra tổ chức quyên góp cho nghệ sĩ Anh Vũ tại hải ngoại. Cách đây nửa ngày Hoài Tâm đã thông báo ngừng quyên góp và công khai số tiền quyên góp hơn 20.000 USD – tức khoảng 500 triệu đồng Việt Nam.

Hoài Tâm viết trên facebook của mình như sau:“Tính đến giờ phút này, 2pm giờ Cali, gia đình nghệ sĩ tại Hải ngoại chúng tôi đã quyên góp đủ số tiền để lo việc hậu sự của nghệ sĩ Anh Vũ về tới đất mẹ. Danh sách các bậc mạnh thường quân sẽ được thông báo trên các phương tiện truyền thông báo chí cũng như Facebook sau. Hiện giờ chúng tôi sẽ ngừng quyền góp!!! Chúng tôi sẽ thông báo cho quý vị cũng như là các fan của anh Anh Vũ ngày giờ đến viếng thăm anh lần cuối tại quận Cam trước khi tiễn anh về quê hương của anh. Một lần nữa thay mặt gia đình nghệ sĩ cảm ơn tất cả những tấm lòng vàng của Anh chị em ca nghệ sĩ báo chí truyền thông cũng như tất cả các bậc các mạnh thường quân. LOVE”.

Trước đó Hoài Phương cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình:

“Như Hoài Tâm đã đưa tin trước đây thì anh em ca nghệ sĩ hải ngoại đã quyên góp đủ số tiền để giúp lo hậu sự cho Nghệ sĩ anh Vũ về được với đất mẹ. Danh sách các mạnh thường quân sẽ được công bố ở lễ thăm viếng của nghệ sĩ Anh Vũ; Riêng có một vị mạnh Thường Quân, một người nghệ sĩ ca sĩ đã phát tâm bồ đề ngay từ buổi ban đầu, đích thân chị gọi đến bà bầu Thúy Uyển, và tình nguyện sẽ giúp đưa thi thể anh về đến nơi đến chốn với gia đình và mọi chi phí sẽ được chị tài trợ: Chúng tôi muốn nói đến nữ ca sỹ Hà Phương. Cám ơn tấm lòng vàng của chị iu. LOVE

Được biết, trước đó nghệ sĩ Hồng Vân cũng đã quyên góp ở trong nước được hơn 650 triệu đồng cho việc đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về nước. Như vậy, tính đến hiện nay, số tiền các nghệ sĩ và khán giả trong và ngoài nước quyên góp để đưa thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ về nước là khoảng 1 tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm