Nghệ sĩ Chí Tài khiến SV ĐH Luật phát cuồng với 'Nhỏ ơi'

Tối 23-10, tại Trường ĐH Luật TP.HCM (quận Thủ Đức, TP.HCM) đã diễn ra đêm nhạc gây quỹ “Bao la tình mẹ”. Đêm nhạc do Đoàn hội khoa Luật Thương mại của trường tổ chức thường hai năm một lần, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của rất nhiều thế hệ.

Vở kịch về tình mẹ của các sinh viên gây sự xúc động cho người xem. 

Chương trình ca nhạc với những ca khúc, vở hài kịch lắng đọng về tình cảm mẹ con đã được các bạn sinh viên thể hiện nhằm tri ân người mẹ, người bà, người chị đã tần tảo sớm hôm để chăm lo cho đứa con của mình. Chương trình còn hướng tới mục đích nhân văn khác là gây quỹ để ủng hộ cho các bạn sinh viên nghèo.

Nghệ sĩ Chí Tài hát "Nhỏ ơi" và "Một tình yêu" cùng với cây đàn guitar gây thích thú cho hàng trăm sinh viên. 

Quỹ “Bao la tình mẹ” trong hai năm qua đã giúp đỡ, hỗ trợ được nhiều hoàn cảnh đáng thương cho các sinh viên của trường. Đó là một sinh viên có mẹ bị ung thư, quỹ học bổng này đã hỗ trợ kịp thời để người mẹ này có thể phẫu thuật khi có yêu cầu của bác sĩ; một bạn sinh viên khác bị ung thư vòm họng cũng được quỹ hỗ trợ để điều trị. Ngoài ra, quỹ còn giúp đỡ gia đình của thầy Phan Tấn Thông, vốn là giảng viên khoa Luật Thương mại qua đời do bệnh hiểm nghèo.

Trong đêm nhạc, 11 suất học bổng (mỗi suất 2,5 triệu đồng) cũng được trao cho 11 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường. Ngoài ra, ba giải thưởng, mỗi giải 200.000 đồng cũng được trao cho các bạn sinh viên tham dự cuộc thi viết “Người mẹ của tôi”.

Các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhận học bổng từ quỹ "Bao la tình mẹ". 

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Chí Tài, ca sĩ Phương Vy, ca sĩ Hòa Minzy... cũng đã đến để hát và giao lưu với các sinh viên. Trong đêm nhạc, khán giả được sống hết mình với những dòng cảm xúc về mẹ, về tình cảm gia đình.

Hàng trăm sinh viên cui cùng các nghệ sĩ trong đêm nhạc gây quỹ.

Ca sĩ Hòa Minzy vui cùng sinh viên với 3 ca khúc: Rời bỏ, Mẹ yêu và Tàu anh qua núi. Tại đây, cô cũng góp 10 triệu đồng sau khi giành giải trong cuộc thi "Nhanh như chớp" cho quỹ "Bao la tình mẹ". 

Ca sĩ Phương Vy hát “Lúc mới yêu”, “Yêu đời” với hàng trăm sinh viên. 

Ca sĩ Tuấn Phương với bản Hit làm nên tên tuổi “Cho con được thay cha”...

Tại đây, ca sĩ Hòa Minzy đã ủng hộ 10 triệu đồng vào quỹ để hỗ trợ cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Thêm vào đó, các thầy cô cũng đã đóng góp 10 triệu đồng vào quỹ; 900 tấm vé được bán ra với số tiền 30 triệu đồng cũng được đưa vào quỹ. Tổng số tiền để góp vào quỹ trong tối qua là 50 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm