Ngân Anh thi chui đoạt Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa

Tối 26-1, tại Manila, Philippines đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018. Vượt qua 82 thí sinh, người đẹp nước chủ nhà Philippines - Karen Juanita B. Gallman  đã đăng quang danh hiệu hoa hậu.

Tân hoa hậu 26 tuổi, chỉ cao 1m68, là người mẫu tên tuổi của Philippines. Cô được dự đoán là nhân tố sáng giá ngay từ đầu cuộc thi.

Tân hoa hậu đội vương miện và năm Á hậu.

Năm nay, cuộc thi có năm giải Á hậu, được trao cho: Á hậu 1: Costa Rica, Á hậu 2: Slovakia, Á hậu 3: Colombia, Á hậu 4: Việt Nam, Á hậu 5: Ethiopia.

Cuộc thi còn trao các giải thưởng phụ: Giải Ngôi sao mạng xã hội – Indonesia, Giải Hoa hậu ảnh -Agrentina,  Giải Hoa hậu thân thiện – Panama.

Giây phút đăng quang của tân Hoa hậu.

Riêng thí sinh Lê Âu Ngân Anh đến từ Việt Nam dù không được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép tham dự cuộc thi này, tự ý đi thi chui vẫn được lọt vào Top 6 nhờ thắng giải bầu chọn qua mạng và được trao danh hiệu Á hậu 4 của cuộc thi.

Tuy nhiên, với các vòng thi phụ mờ nhạt, va vấp nhiều lỗi trong quá trình thi, như lộ ngực, lộ mẩn đỏ vòng eo... nhưng đoạt danh hiệu Á hậu 4, Lê Âu Ngân Anh cũng đang gây nhiều tranh cãi cho cộng đồng mạng trong nước và cả nước ngoài.

So sánh vẻ đẹp của Top 6 cuộc thi:

Hoa hậu người Philippines.

Á hậu 1 - Croastia.

Á hậu 2 - Slovakia.

Á hậu 3 - Colombia

Á hậu 5 - Panama.

Á hậu 4- Lê Âu Ngân Anh, Việt Nam.

Á hậu 4 gây tranh cãi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm