Ngân Anh chỉ “thắm” khi ở ngoài đường, bên ngoài sân khấu

Những bức ảnh của cô được ghi lại ở đời thường luôn khác xa với những bức ảnh trên sân khấu. Ngân Anh xinh xắn, trẻ trung trong bộ áo dài trắng. Nếu ai đã gặp Ngân Anh đều có chung nhận xét cô trẻ trung (hoặc có vẻ trẻ con) so với tuổi của mình. Cô có nhan sắc ưa nhìn, không "xấu đậm xấu đều" như một số bức ảnh được ghi lại tại các cuộc thi nhan sắc trước đó.

Ngân Anh mang hoa xuống phố ngày 8-3

Cô tặng hoa cho một phụ nữ mua bán ve chai

Tặng hoa cho một phụ nữ bán hàng rong.

Trước đó, vào tuần trước, Ngân Anh đã có buổi gặp mặt các fan. Nhiều người khá bất ngờ vì "nhìn Ngân Anh chẳng giống trên báo". Có người nhận xét: 'Cô Ngân Anh này với cô Ngân Anh trên báo có liên quan gì với nhau?"

Ngân Anh trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng trong buổi họp fan

Vì sao trên sân khấu Ngân Anh "dừ" thế?

Ngân Anh từng giải thích trong đêm đăng quang Hoa hậu Đại Dương cô bị dị ứng, dẫn đến gương mặt không tươi tắn, môi bị sưng vù. Nhiều khán giả phản đối kết quả cuộc thi này và bình chọn cô là "hoa hậu xấu nhất từ trước tới nay", thậm chí đặt cho cô cái nick name rất tổn thương là "hoa hậu cá lau kiếng".

Khi qua Philippine thi Hoa hậu liên lục địa, Ngân Anh tung ra những bức ảnh xinh đẹp lung linh. Nhưng nhiều khán giả vẫn phản đối bởi "nhan sắc lúc xinh lúc xấu thất thường". Bức ảnh nào chụp ngoài trời thì Ngân Anh nhìn xinh xắn, nhưng trong các hoạt động trên sân khấu thì các bức ảnh của Ngân Anh lại "xấu không đỡ được".

Hình ảnh Ngân Anh trên sân khấu Miss Intercontinental 2018

Ngân Anh giải thích, khi đi thi, cô và các thí sinh được trang điểm theo một phong cách giống nhau, cách tạo khối, nhấn màu cùng một kiểu. Gương mặt của Ngân Anh không hợp với lối trang điểm đó nên khi lên sân khấu bị đơ, mập, xấu.

Sau các cuộc thi, Ngân Anh mới phát hiện ra càng trang điểm đậm, đánh khối nhiều, cô càng càng xấu, càng không ăn ảnh. Còn khi trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, cô mới có diện mạo xinh xắn trẻ trung.

Ngân Anh xinh xắn trẻ trung khi chỉ trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Kế hoạch trong năm 2019, cô sẽ tập trung vào việc học, hoàn thành chương trình Thạc sĩ Quản lý sự kiện quốc tế Đại học Salford (Anh quốc) vào tháng 7 năm nay. Ngân Anh phấn đấu sẽ trở thành một doanh nhân sau năm 25 tuổi. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm